Sản phẩm bếp từ nhập khẩu Châu Âu hãng nào đáng mua nhất hiện nay

Bếp từ Châu Âu có mặt nhiều năm trên thị trường với kiểu dáng hiện đại, cùng với những tính năng vượt trội đã được khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Châu Âu có nhiều loại với kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng khác nhau.

Bếp từ châu Âu hãng nào tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp câu hỏi trên.

Bếp từ nhập khẩu Châu Âu mang đến sự đổi mới và nâng cao hơn đời sống người dùng.

Hiện có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng được tung ra thị trường nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng nhưng được người mua bếp từ đánh giá cao vẫn là : bếp từ Munchen, bếp từ Lorca, bếp từ Giovani, bếp từ Chefs, bếp từ Bosch.

1. Bếp từ thương hiệu Munchen: 

Đứng đầu là bếp từ Munchen, với mẫu bếp từ Munchen M216 max. Đây là dòng bếp với thương hiệu đến từ Đức được nhập từ Italy, sản phẩm sử dụng linh kiện điện tử cũng như mặt kính đều của Đức nhằm nâng cao hơn độ bền, độ tiện ích của sản phẩm. 

Kính mà bếp sử dụng là kính Schott, dòng kính hàng đầu của Đức hiện nay, kính có độ chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt hạn chế tối đa các trường hợp kính bị rạn nứt dơ quá nhiệt. Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng cũng thuộc dòng cao cấp tới từ tập đoàn EGO - Đức, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt giúp hạn chế chập cháy linh kiện điện tử.


Bếp từ Munchen M216 max có bảng điều khiển điện tử được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu hướng tới mọi lứa tuổi người dùng, giúp việc sử dụng, tùy chỉnh được dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Có nên sử dụng bếp điện từ kết hợp hay không?

2. Bếp từ thương hiệu Giovani

Tiếp đến là bếp từ Giovani với model bếp từ Giovani G270SD nhập khẩu nguyên từ Italy, gây được ấn tượng với người dùng bởi thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm cả linh kiện điện tử lẫn mặt kính, điều mà chưa dòng sản phẩm nào làm được.



Bếp cũng giống như dòng bếp từ Munchen nhập khẩu sử dụng mặt kính Schott và linh kiện điện tử EGO được lắp ráp trên dây truyền công nghệ tiên tiến, được áp dụng nền khoa học hàng đầu nhằm sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu, được kiểm định một cách nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng.

- Bếp có tính năng tạm dừng dành cho người dùng bận rộn, giúp việc đun nấu trở nên tiện ích hơn. 

- Bếp sử dụng hệ thống thân vỏ được tạo bởi chất liệu inox cao cấp nhằm giúp thân đáy của bếp được chắc chắn hơn, hạn chế tối đa các trường hợp móp méo, trở nên chắc chắn hơn, hạn chế han gỉ, rò rỉ điện năng

- Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng riêng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

3. Bếp từ thương hiệu Bosch

Ngay sau đó là bếp từ Bosch với mẫu bếp từ Bosch PID675DC1E từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm bếp từ của Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ. Hầu hết Bếp từ Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp đảo được thiết kế theo không gian bếp của Châu Âu.

Bếp cũng sử dụng mặt kính Schott cùng linh kiện điện tử EGO nhằm nâng cao độ bền, kéo dài tuổi thọ, tránh hỏng hóc, quá tải hay gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Bảng điều khiển của bếp được chia làm 17 cấp độ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất phù hợp nhất với món mà bạn đang nấu.

Ngoài các chức năng thông thường bếp còn được trang bị thêm chức năng rán dành riêng cho bếp từ, chế độ mặc định này thích hợp với việc chiên, rán các món ăn nhiều dầu mỡ, tránh tình trạng trong sống ngoài cháy như khi bạn đun nấu ở chế độ thông thường

Để biết thêm về thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mại, quý khách liên hệ với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - theo số hotline tại trang chủ của trang hoặc qua trực tiếp showroom. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến