Các phân khúc giá của máy rửa bát gia đình

Nói đến máy rửa bát, nhiều người tiêu dùng cho rằng đây là dòng sản phẩm cao cấp ắt hẳn sẽ có mức giá khá đắt đỏ. Thực tế, máy rửa bát gia đình cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân, trung cho đến tầm cao cấp nhằm phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Hiện nay máy rửa bát trên thị trường được chia làm ba loại cơ bản đó là: máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ ( bao gồm máy rửa bát âm tủ toàn phần và âm bán phần) và cuối cùng là máy rửa bát đặt bàn. Về giá thì máy rửa bát bát độc lập và máy rửa bát âm tủ không chênh nhau là mấy.


Hình ảnh có liên quan


Việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát vừa phù hợp với nhu cầu của gia đình lại vừa có giá thành “mềm” là điều không phải dễ. Sản phẩm máy rửa chén bát trên thị trường được chia làm hai loại: máy rửa bát xuất xứ Trung Quốc, Đông Nam Á và máy rửa bát cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như từ Đức , Ý , Tây Ban Nha, SEC , Thổ Nhĩ Kỳ ...,

Với những loại máy rửa bát có xuất xứ từ Trung Quốc , và các nước Đông Nam Á thường có giá rẻ, chỉ từ vài triệu đến trên chục triệu đồng. Nên các chức năng của máy không tích hợp được nhiều yếu tố quan trọng như chất lượng sản phẩm tốt, sử dụng an toàn và các loại máy rửa bát xuất xứ Châu Âu, và đặc biệt không có chức năng sấy khô như các dòng thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu. giá cả của dòng máy này khá rẻ khoảng từ 8-12 triệu là cùng.


Hiện nay máy rửa bát được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt thường có xuất xứ từ Châu Âu. Các loại máy rửa bát Châu Âu thường sử dụng linh kiện cao cấp và được kiểm định chất lượng khắt khe hơn. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc máy rửa bát Châu Âu sẽ có giá thành cao hơn các dòng máy sản xuất tại Châu Á. Thông thương các dòng máy rửa bát xuất xứ châu âu, sử dụng tốt có những chức năng cơ bản sẽ có giá dao động từ 15-20 triệu đồng, một số dòng máy có thêm hệ cảm biển thống mình sử dụng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước nên mức độ tiết kiệm điện và tiết kiệm nước sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều sẽ có giá dao động khoảng 30 triệu trở lên.

Máy rửa bát Châu Âu có nhiều loại như máy rửa bát thiết kế độc lập , máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát âm bán phần , ...với công suất rửa cũng rất phong phú. Thông thường máy rửa bát có thiết kế nhỏ để rửa từ 6 đến 8 bộ bát đĩa Châu Âu thường có giá thành rẻ, khoảng trên dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát chính hãng có chất lượng tốt .

Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Các loại máy rửa bát có thiết kế khoang chứa rộng từ 12 đến 14 bộ bát đĩa châu Âu có giá thành cao hơn nhưng lại được ưa chuộng hơn bởi bạn có thể rửa xoong nồi và tất cả bát đĩa trong cùng 1 lần rửa. Các dòng máy có khoang chứa rộng này cũng có chức năng rửa 1/2 ( rửa nửa tải ) để tiết kiệm điện, nước, chất tẩy rửa và thời gian nếu trong trường hợp sử dụng ít bát đĩa.

Máy rửa bát châu Âu thường được thiết kế bởi các chất liệu cao cấp với thân vỏ và hệ thống bên trong toàn bộ bằng Inox hoặc bằng thép phủ sơn tĩnh điện . Các loại máy rửa bát này thường có độ bền cao, chống gỉ sét và luôn giữ được hình thức sáng bóng , đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình. Nhưng không đồng nghĩa với việc các dòng máy này có giá thành cao “ ngất ngưởng “ , các dòng máy này hiện nay được phân phối thông qua các đại lý tại Việt Nam với giá thành cũng rất phải chăng, chỉ từ trên dưới 20 triệu đồng.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến