Một số loại máy hút mùi thông dụng hiện nay

Cuộc sống giờ đây đủ tiện nghi, việc sắm sửa lắp đặt cho ngôi cho căn bếp nhà mình 1 chiếc máy hút mùi là điều nên làm . Máy hút mùi giúp khử sạch các mùi nấu thức ăn, giúp cho căn phòng bếp sạch mùi thơm, căn nhà trở nên sạch sẽ hoàn toàn hơn. Bạn đang có ý định tìm hiểu về máy hút mùi thì bài viết này sẽ chia sẻ đầy đủ các thông tin nhất cho bạn trước khi chọn mua máy hút mùi bếp nhé.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi. Tuy nhiên, chúng tôi chia ra một số loại máy hút mùi chính sau:

Máy hút mùi âm tủ

Đây là loại máy hút mùi truyền thống, được sử dụng phổ biến từ lâu. Sản phẩm có giá phù hợp với tiền và điều kiện của mọi người. Không chỉ vậy còn dễ dàng lắp đặt.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, có thể kéo ra và thu gọn vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian cho căn bếp. Hiện nay, loại máy hút mùi này được thiết kế từ 1 đến hai quạt với nhiều tốc độ hút khác nhau.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Ưu điểm:

- Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp.
Nhược điểm:

- Công suất sử dụng không cao.

- Nếu sử dụng trong thời gian dài và không được vệ sinh đúng cách thì phần di chuyển kéo ra kéo vào sẽ bị kẹt do hơi nước và dầu mỡ bốc lên.

Máy hút mùi kính cong

Loại máy hút mùi này được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với những căn bếp hiện đại và sang trọng. Bạn vừa có thể sử dụng máy hút mùi kính cong để làm sạch không khí vừa làm vật trang trí cho căn bếp thêm nổi bật. Dòng sản phẩm máy hút mùi nay có công suất lớn hơn so với máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển.

Ưu điểm:

- Thiết kế hiện đại, tinh tế, mới lạ, độc đáo.

- Giá cả phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người Việt.

- Công suất hoạt động cao nhất trong tất cả các loại máy hút mùi hiện nay.


Nhược điểm:

- Sản phẩm chỉ có khả năng hút đẩy trực tiếp chứ không có khả năng khử mùi bằng than hoạt tính như những sản phẩm khác.

Máy hút mùi cổ điển

Đây cũng là một trong những loại máy hút mùi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cả. Sản phẩm không chỉ có mẫu mã đa dạng, phong phú mà còn được tích hợp nhiều tính năng vô cùng nổi bật. mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng.


Hình ảnh có liên quan


Ưu điểm:

- Sản phẩm được thiết kế đơn giản nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho không gian bếp.

- Máy hút mùi cổ điển có nhiều mẫu mã đa dạng, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt.

- Sản phẩm có hai loại là máy hút mùi đẩy trực tiếp và than hoạt tính giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

- Tiết kiệm năng lượng.

Nhược điểm:

- Công suất hoạt động chỉ ở mức trung bình.

- Nếu sử dụng máy hút mùi cổ điển than hoạt tính thì sau 6 đến 8 tháng sử dụng là phải thay một lần.

Máy hút mùi kính vát

Với những căn bếp mang phong cách hiện đại thì máy hút mùi kính vát chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là một trong những loại máy có công suất lớn, giúp hút và khử mùi nhanh chóng, hiệu quả, làm sạch không gian.

Ưu điểm:

- Tăng tính thẩm mỹ.

- Công suất lớn.

Nhược điểm:

- Tốn diện tích lắp đặt.

Hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến