Phòng xông hơi Nofer dùng có tốt không?

"Phòng xông hơi Nofer dùng có tốt không?" là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Và để giúp quý khách hàng có được câu trả lời chính xác nhất trước khi làm mới không gian tắm nhà mình bằng một mẫu phòng xông hơi ưng ý, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phòng xông hơi Nofer là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia, được tập đoàn Euroking – Nofer, cung cấp và phân phối , sản phẩm được thiết kế và sản x uất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, mới nhất của Hoa Kỳ.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


+ Phòng xông hơi ướt Nofer : Sản phẩm này có thiết kế phần đế bằng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai có độ sáng bóng cao, chịu được nhiệt độ lớn, có khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước cao, dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung bao quanh được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và hệ thống kính cường lực, chịu lực dày 8mm do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Mỗi sản phẩm phòng xông hơi ướt của Nofer đều được trang bị những tính năng hiện đại như: radio nghe nhạc, bát sen trần, sen tay di động , massage lưng, massage chân, massage toàn thân, hệ thống đèn, hộp đựng tinh dầu, máy xông hơi ướt , máy bơm...Với các tính năng hiện đại trên bạn có thể vừa xông hơi massage mã vẫn có thể nghe nhạc để thư giãn. Sản phẩm phòng xông hơi ướt Nofer có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình và phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm. Sản phẩm phòng xông hơi ướt có mức giá thành dao động từ 40 -> 80 triệu. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu phòng xông hơi ướt Nofer như : Phòng xông hơi Nofer VS 808P, Phòng xông hơi Nofer PS 202, Phòng xông hơi Nofer PS-203P, Phòng xông hơi Nofer VS-806, Phòng xông hơi Nofer VS-808, Phòng xông hơi Nofer VS-807..v.v…

+ Phòng xông hơi khô ( nằm trong sản phẩm phòng xông hơi khô kết hợp ướt ): Mẫu phòng này cũng được thiết kế như một phòng xông hơi khô tách biệt , phòng được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp nhập khẩu Thụy Điển. Gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông.Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không truyền nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng . Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng.


- Phòng xông hơi Nofer có nhiều tính năng hiện đại giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho người sử dụng:

Sử dụng phòng xông hơi Nofer còn được biết đến như là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Xông hơi gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, nên khi xông hơi các mạch máu da giãn rộng làm giảm sức cản ngoại vi. Kết quả lượng máu đi từ tim tăng lên, tim tăng tần số co bóp. Đặc biệt xông hơi tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi nên giảm các chấn thương thường xảy ra, giúp cơ thể phản ứng nhanh với những hoàn cảnh luôn thay đổi của môi trường chung quanh, trong mức độ tự chủ của bản thân.


Hình ảnh có liên quan


Xông hơi tác động tốt lên hệ hô hấp: không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do tác động của nhiệt, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. Xông hơi tác động lên cảm xúc và sự căng thẳng (stress): hệ thần kinh phản ứng với nhiệt khá nhanh, tắm hơi làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.

Ngày nay phòng xông hơi còn được nhiều phụ nữ chọn xông hơi như một liệu pháp hoàn hảo để giảm béo đó là áp dụng theo chế độn xông hơi khô. Theo các chuyên gia, nếu bạn xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút, bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. 

Như vậy phòng xông hơi Nofer là một trong những hãng phòng xông hơi có chất lượng đảm bảo xứng đáng là sự lựa chọn cuả mọi gia đình. 

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến