Băn khoăn không biết bếp từ Malloca dùng có tốt không?

Malloca là một thương hiệu sản xuất bếp từ nổi tiếng của Tây Ban Nha được nhiều chị em tin dùng nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm đại tiêu chuẩn khắt khe từ các nước Châu Âu. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người dùng băn khoăn không biết bếp từ Malloca dùng có tốt không?

Bếp từ Malloca có tốt không?

Phong cách hiện đại


Hình ảnh có liên quan


Hầu hết các sản phẩm bếp từ Malloca đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, mầu đen chủ đạo mang đến sự hài hòa với mọi không gian bếp. Ngoài ra, bếp được đặt âm tủ giúp tiết kiệm diện tích đồng thời bếp còn có khả năng tháo rời giúp quá trình vệ sinh trở lên dễ dàng.

Kết hợp hồng ngoại

Bếp từ Malloca sở hữu thêm tính năng kết hợp hồng ngoại khiến việc nấu ăn trở lên dễ dàng, không kén nồi có thể sử dụng các loại nồi chất liệu nhôm, đất, thủy tinh, sứ. Ngoài ra, bếp từ Malloca còn sở hữu nhiều vùng nấu từ 2 đến 4 vùng giúp việc nấu từng loại thức ăn được nhanh hơn.

Công suất mạnh mẽ

Hầu hết các sản phẩm bếp từ âm tủ của Malloca đều có công suất trên 3800W với công suất này việc nấu ăn sẽ trở lên nhanh chóng hơn bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, với chế độ “Booster” giúp tăng cường cho công suất nấu ăn lên mức tối đa.

>>> Xem thêm: Một số loại nồi dùng được cho bếp từ

Tính năng thông minh

Việc lựa chọn bếp đầy đủ tính năng tiện ích sẽ giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn, với bếp từ Malloca người dùng có thể điều khiển toàn bộ hoạt động của bếp thống qua bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy. Chức năng hẹn giờ sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp người nội trợ làm được nhiều công việc nhà khác.

Bếp sử dụng an toàn

Người dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà bỏ qua các tính năng an toàn có trên một chiếc bếp từ, với tính năng khóa bảng điều khiển bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa quá trình điều khiển trong trường hợp gia đình có trẻ em và người già.

Ngoài ra, tính năng đèn cảnh báo nhiệt dư sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong mức cho phép, cuối cùng là tính năng tự động ngắt điện khi không sử dụng trong phạm vi 20 giây sẽ giúp tránh lãnh phí điện cũng như đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.


Hình ảnh có liên quan


Giá sản phẩm đắt

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nhưng bếp từ malloca là có giá khá đắt được biệt là các loại bếp từ âm tủ có giá lên đến 22 triệu giá này là khá cao so với các sản phẩm đồng phân khúc của hãng khác. Ngoài ra, việc lắp đặt bếp từ malloca cũng mất khá nhiều công đoạn của người dùng.

Để mua được bếp điện từ Malloca chính hãng nhất mời bạn đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - tai đây có những chuyên viên tư vấn vô cùng nhiệt tình chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến