Phân loại các loại phòng xông hơi cho những bạn nào chưa biết

Ngày nay phòng xông hơi không còn là sản phẩm xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt. Với một không gian phòng tắm rộng và đẹp thì không thể thiếu một chiếc phòng tắm xông hơi cao cấp , bởi vật dụng này không những làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn mà nó còn giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

1. Phòng xông hơi gỗ thông đá muối

– Khái niệm

Phòng xông hơi gỗ thông đá muối là một mô hình chăm sóc sức khỏe cho con người có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Mô hình này trong một vài năm gần đây mới bắt đầu du nhập và phát triển ở Việt Nam và nhận được sự tin dùng từ đông đảo người dùng.

Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe dựa trên sự kết hợp trị liệu và giúp thư giãn dựa trên công nghệ hồng ngoại từ Hàn Quốc và đá muốn Himalaya từ Pakistan.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


– Tác dụng của phòng xông hơi gỗ thông đá muối

Đây được xem là phương phương pháp chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời
Giúp người sử dụng đánh bay căng thẳng mệt mỏi. Lượng nhiệt kết hợp với đá muối có tác dụng giúp con người thư giản và phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Đây là phương pháp được rất nhiều chị em tin dùng khi nó có tác dụng làm sạch da từ bên trong vô cùng hiệu quả. Nó giúp làm giãn nở các lỗ chân lông và đẩy các loại bụi bẩn từ bên trong da ra bên ngoài và đồng thời hấp thụ những tinh chất từ dược liệu bên trong phòng xông hơi gỗ thông đá muối. Điều này giúp cải thiện tình trạng mụn trên da của bạn.
Nó được đánh giá là phương pháp giúp giải độc tố an toàn cho con người.

2. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt

– Khái niệm

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt là loại phòng xông hơi đa năng, tích hợp lợi ích của xông hơi ướt và xông hơi khô.

Loại phòng xông này được thiết kế với kính cường lực chất lượng cao  nó tạo nên sự hài hòa về cấu trúc của căn phòng. Khi lắp đặt phòng xông hơi loại này bạn sẽ không cần lo lắng nó sẽ làm ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của bạn.

3. Phòng xông khô

– Khái niệm


Hình ảnh có liên quan


>>> Xem thêm: Kích thước bồn tắm góc cho không gian phòng tắm nhỏ

Phòng xông hơi khô là phòng xông sử dụng phương pháp xông hơi bằng nhiệt. Nó thực hiện xông hơi bằng cách khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao, điều này giúp giết chết những bi khuẩn có hại, ký sinh trùng, sừng nấm bám trên các tế bào da, có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp cho làn da của người dùng trẻ hóa, căng mịn. Không những vậy nó còn có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sắc tố da, ngăn ngừa các loại mụn, đặc biệt thiết bị này có khả năng thải độc tố vô cùng hiệu quả.

– Kích thước

Thông thường kích thước của phòng xông hơi khô là có chiều cao 1,9×1,2x1m với kích thước này phòng có thể dùng được từ 1-2 người. Kích thước của phòng có thể phụ thuộc vào nơi đặt chúng mà thay đổi 1,9x1x1m hoặc 2x 1,2x 0,9m…

4. Phòng xông hơi ướt

– Khái niệm

Phòng xông hơi ướt là thiết bị xông hơi bằng hơi nước, cụ thể nó là mẫu phòng xông hơi lấy hơi nước từ nồi hơi dẫn qua đường dẫn vào bên trong phòng xông hơi. Bên trong không gian của phòng xông hơi ướt có bình đựng tinh dầu thơm giúp xông hơi tinh dầu được dễ dàng hơn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm cao cấp chúng tôi cam kết sẽ tư vấn , bán hàng tới tay người tiêu dùng những sản phòng xông hơi gia đình tốt nhất . Hãy liên hệ với chúng tôi - showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến