Các mẫu máy rửa chén bát để bàn đang được ưa chuộng trên thị trường

Máy rửa chén bát để bàn là loại máy có thiết kế với công suất rửa khoảng 6 bộ tính theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Loại máy này có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những gia đình có không gian bếp hẹp và thích hợp với những gia đình có ít thành viên. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy rửa chén bát để bàn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu máy rửa chén bát để bàn đang được ưa chuộng trên thị trường.


máy rửa chén bát để bàn


Khác với việc đáp ứng nhu cầu của những mẫu máy rửa bát công suất lớn với số lượng bát đĩa mỗi lần máy chạy từ 12 – 20 bộ bát đĩa; người dùng gia đình thường tìm đến những loại máy rửa bát đĩa mini có công suất thấp hơn nhưng vẫn đủ làm sạch bát đĩa cho mỗi bữa ăn gia đình.

Máy rửa bát mini để bàn thuận tiện

Kích thước nhỏ gọn chỉ như một chiếc lò vi sóng, máy rửa bát mini đáp ứng nhu cầu của các gia đình mà còn thuận tiện bởi có thể dễ dàng lắp đặt máy tại những vị trí khác nhau trong nhà bếp; thông thường máy rửa bát mini để bàn được ưa chuộng hơn cả. Một số máy còn trang bị phần chân đế bằng bánh xe cho phép di chuyển cất gọn khi cần thiết.

Máy rửa bát mini tiết kiệm nước

Máy rửa bát mini tiêu thụ một lượng nước khiêm tốn hơn so với những model có công suất cao và rửa được lượng bát đĩa nhiều. Những mẫu máy rửa bát mini cũng được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm năng lượng khác, nếu nhu cầu rửa bát hàng ngày thì máy mini để bàn là dạng đáng xem xét nhất nhờ có thể dùng hàng ngày và máy sấy khô, người dùng chỉ cần lấy bát đĩa ra khỏi máy cho lần ăn tiếp theo.

Máy rửa bát mini có đầy đủ chức năng cần thiết

Máy rửa bát mini được trang bị đầy đủ mọi chức năng cần thiết, như sấy khô tự động; hẹn giờ hay các chương trình thiết lập sẵn cho các kiểu rửa bát để có thể làm sạch tốt nhất; bên cạnh đó chức năng khóa trẻ em an toàn cũng được cài đặt cho những mẫu máy mini. Những công nghệ về vòi phun cũng được ứng dụng trong những mẫu máy rửa bát mini là giống nhau thường là dạng tia nước phun đảo chiều.


máy rửa bát munchen c6


Máy rửa bát mini có nhiều mức giá

Mặc dù máy rửa bát mini có giá rẻ hơn những mẫu máy rửa bát công suất cao hơn, tuy nhiên có khá nhiều máy rửa bát mini có mức giá khá cao, một số mẫu máy rửa bát mini giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng như máy Daiwa, trong khi đó một số model máy rửa bát Panasonic lại có giá lên đến 12 – 15 triệu đông.

Hãy đến với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến