Nên mua máy xông hơi loại nào tốt mà bền nhất

Máy xông hơi là một trong những dòng sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, sử dụng máy xông hơi chính hãng không chỉ cải thiện sức khỏe cho người sử dụng mà đây còn là biện pháp giảm béo hiệu quả và tuyệt đối an toàn. Tuy nhiên hiện any trên thị trường có vô vàn thương hiệu máy xông hơi khiên khách hàng phải đặt ra câu hỏi " Nên mua máy xông hơi loại nào tốt " . Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này để có thể chọn lựa được dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Các loại máy xông hơi

Hiện nay có khá nhiều hình thức xông hơi khác nhau kéo theo sự hình thành của nhiều loại máy xông hơi khác nhau. Tuy nhiên hôm nay Bếp Phương Đông chỉ đi sâu vào 2 loại máy xông thường dùng nhất là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

Máy xông hơi ướt

Máy xông hơi ướt là loại máy xông hơi dùng nhiệt để đun nóng nước sau đó bơm hơi nước vào bên trong phòng. Khi sử dụng máy xông ướt thì nhiệt độ trong phòng chỉ khoảng tầm 45-50 độ C nhưng độ ẩm lên đến gần 100 độ C.



Hình ảnh có liên quan


Ưu điểm: Máy xông hơi ướt có chi phí vừa phải, ít tiêu hao điện năng. Nhiệt độ dịu nhẹ, không làm da bị khô. Thích hợp khi điều trị cảm cúm, ngạt mũi, viêm xoang, hen suyễn,…

Nhược điểm: đối với một số người thì nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt sẽ không đủ để đáp ứng. Theo tôi, đây có lẽ là điểm trừ duy nhất của liệu pháp xông hơi ướt.

Máy xông hơi khô

Máy xông hơi khô là thiết bị dùng nhiệt để hun nóng các loại đá xông nhằm tạo ra nhiệt khô và giúp làm nóng cơ thể người sử dụng. Khác hoàn toàn với máy xông ướt, thì nhiệt độ trong phòng khi sử dụng máy khô là trên 70 độ C. Tuy nhiên, độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%.

Ưu điểm: Phù hợp cho những người mắc bệnh về xương khớp hoặc những người muốn giảm cân.

Nhược điểm: Tốn nhiều điện năng cũng như chi phí lắp ráp. Phương pháp này  làm cho da bị khô nhanh hơn so với khi xông hơi ướt.

Những thương hiệu máy xông hơi tốt hiện nay

Nhu cầu lắp đặt máy xông hơi ngày càng gia tăng nên trên thị trường hiện nay có rất rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị này. Tôi khuyên bạn nên chọn những nhà sản xuất hoặc những đại lý có tên tuổi cũng như uy tín. Không nên “ham của rẻ” mà dính vào tình trạng tiền mất tật mang.

Mời các bạn xem qua những thương hiệu uy tín sau đây:

Máy xông hơi Homesteam

Homesteam là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị xông hơi tại Việt Nam. Với chất lượng đã được kiểm chứng và mức giá dao động từ 5 – 9 triệu thì máy xông hơi gia đình Homesteam là một lựa chọn phù hợp khi bạn muốn lắp đặt tại nhà.

Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi Homesteam có nhiều công suất phù hợp với từng loại phòng có kích thước khác nhau. Thời gian bảo hành của thương hiệu Homesteam là 12 tháng.

Máy xông hơi Coast

Đây là thương hiệu được Việt Nam cũng như một số nước khác trên thế giới tin dùng. Linh kiện của máy xông hơi Coast được nhập 100% từ Nhật Bản, có bảng điều khiển kép giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các hoạt động của máy. Máy Coast cũng được trang bị thêm hệ thống xả cặn tự động, điều này cũng giúp cho tuổi thọ của máy tăng cao.

Ở Việt Nam thì model được ưa chuộng nhất của Coast có lẽ là máy Coast 6kw. Vì đây là model phù hợp với kích thước phòng tắm ở đất nước chúng ta. Giá của model này vào khoảng tầm 10 triệu đồng.

Máy xông hơi Gunsan

Máy xông hơi Gunsan được lắp ráp tại Việt Nam bằng linh liện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Giống như 3 thương hiệu kể trên thì Gunsan cũng có nhiều model khác nhau.


Hình ảnh có liên quan


Các model của máy xông Gunsan hiện nay có giá dao động từ 7 triệu cho đến 12 triệu tùy theo công suất. Sản phẩm này cũng được bảo hành 12 tháng

Showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Đại lý cấp I chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy xông hơi, phòng xông hơi chính hãng với giá cả cạnh tranh, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp. Đến với Phương Đông quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng - giá cả.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến