5 bước chọn mua máy hút mùi phù giá rẻ tốt nhất

Nhu cầu mua sắm máy hút mùi có xu hướng ngày càng gia tăng và nó cũng được phần nào phản ánh qua sự phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu,cũng thêm phần khó khăn trong việc lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt. Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể cập nhật những kiến thức hữu ích cho mình nhé.

mayhutmuibepnaotot


Nhiều mẫu máy hút mùi trên thị trường sẽ khiến người dùng khó khăn trong việc chọn mua sử dụng, dưới đây là những tiêu chí cần thiết cũng như kinh nghiệm mua máy hút mùi giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu gia đình:

Lựa chọn loại máy hút mùi phù hợp

Dựa trên phân loại các loại máy hút mùi chia sẻ ở trên, người dùng lựa chọn loại máy hút phù hợp với không gian, dòng máy hút mùi cổ điển và âm tủ phù hợp với nhà bếp đã có tủ sẵn, giá thành rẻ và tầm trung phổ biến cho gia đình.

Các dòng máy hút ống khói, đảo độc lập với giá thành cao hơn, phù hợp không gian diện tích rộng, sang trọng của căn hộ, nhà ở cao cấp.

Kiểm tra công suất máy hút mùi

Yếu tố quan trọng cho khả năng làm sạch không khí của máy hút mùi với không gian nhà bếp, công suất máy hút từ 700 – 1000m3/h là phù hợp với không gian bếp hiện nay.

Đặc điểm của máy hút mùi là công suất tỷ lệ nghịch với diện tích bếp diện tích nhỏ cần công suất hút cao hơn bởi không khí khu vực không có khả năng phân tán nhanh nên cần tốc độ hút lớn giúp khử mùi nhanh hơn.

Chú ý đến độ ồn máy hút mùi

Máy hút mùi hoạt động sẽ tạo tiếng ồn, dù thấp hay cao ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày, chọn máy cần lưu ý đến độ ồn, khả năng vận hành êm ái của máy hút mùi trong không gian, độ ồn tiêu chuẩn cho máy hút mùi khoảng dưới 65 dB là phù hợp.

Kiểm tra các tính năng đi kèm

Máy hút mùi được thiết kế linh hoạt sử dụng cho không gian nhà bếp, với đa dạng tính năng mang đến hiệu quả sử dụng.

Lưu ý những tính năng cần thiết sau chức năng hẹn giờ, quạt tản nhiệt, tự động bật quạt tản nhiệt, bảng điều khiển điện tử hay nút nhấn cơ học, đèn chiếu sáng.

>>> Xem thêm: Top 4 thương hiệu máy hút mùi được yêu thích nhất

Bước cuối thương hiệu và giá thành

Chọn mua máy hút mùi cần chú ý đến thương hiệu uy tín trên thị trường để chọn lựa giải pháp chất lượng, độ bền, khả năng hút lọc mùi tốt nhất cho không gian. Chính sách bảo hành của các thương hiệu uy tín sẽ hỗ trợ người dùng mua và sử dụng máy hút hiệu quả.

Máy hút mùi giá bao nhiêu? Máy hút mùi giao động từ 2 đến 10 triệu đồng. Khách hàng cân nhắc điều kiện tài chính để mua máy hút mùi phù hợp. Chọn giá máy hút mùi trong khả năng điều kiện để cân đối. So sánh các thiết bị máy hút có cùng thông số kỹ thuật, thiết kế của các thương hiệu.


Nên mua máy hút mùi ở đâu? Khách hãng chú ý chỉ nên mua máy hút mùi bếp ở những nơi uy tín để được nhận ưu đãi tốt nhất. Và showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội chính là một địa chỉ như vậy. Đến với BẾP PHƯƠNG ĐÔNG để được tư vấn trực tiếp tại cửa hàng và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến