Hướng dẫn khách hàng lựa chọn máy xông hơi chất lượng

Máy xông hơi giá rẻ tại Hà Nội mua ở đâu là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Thực tế là ai cũng muốn mua hàng giá rẻ chất lượng. Nhưng tại Hà Nội có rất nhiều nơi bán máy xông hơi. Khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn mua thiết bị xông hơi tại Hà Nội ở đâu? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.


Khi tìm đến một địa chỉ bán máy xông hơi giá rẻ, bạn cần tìm hiểu khái quát về doanh nghiệp, đơn vị đó. Những nơi uy tín sẽ cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng, chính xác, không mập mờ, giấu diếm. Bạn cũng nên ưu tiên chọn những công ty lớn và có nhiều năm kinh nghiệm để ký kết hợp đồng.


Hình ảnh có liên quan


Khi lựa chọn thiết bị xông hơi, bạn cần chú ý nhãn mác in trên máy và vỏ hộp xem nét chữ và mực in có rõ ràng không. Đường nét và màu sắc trên tem phải rõ ràng và không bị rách nát, mờ nhòe hay lem luốc. Vỏ máy phải chắc chắn, khi cầm hay nhấc lên có cảm giác nặng tay.

Máy xông hơi hiện nay được chia làm hai loại đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Cả hai loại máy này đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. Tùy vào từng diện tích không gian trong nhà và nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ đưa ra quyết định nên lắp đặt loại máy nào và dải công suất bao nhiêu sao cho phù hợp nhất.

1. Máy xông hơi ướt được lắp đặt ngoài phòng xông làm hoàn toàn bằng kính cường lực hoặc kết hợp giữa kính cường lực cùng vách tường xây có sẵn. Khi được kết nối với dòng điện, máy xông hơi sẽ được tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa nước và đun sôi, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài theo đường ống dẫn vào phòng xông. Xem trọn bộ máy xông hơi ướt

2. Máy xông hơi khô được đặt trong phòng gỗ (chủ yếu là gỗ thông) có khả năng giữ nhiệt tốt, chống thấm nước và ẩm mốc. Áp dụng nguyên lý vận hành bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên các thanh điện trở đun nóng làm tăng nhiệt độ phòng, kích thích vã mồ hôi, giúp đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể, cài thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường lưu thông máu.



Hình ảnh có liên quan


Mách bạn địa chỉ bán máy xông hơi giá rẻ Hà Nội đáng tin cậy

Tại thị trường Hà Nội, Quý khách hàng nên tìm đến những Công ty phân phối máy xông hơi gia đình giá rẻ chính hãng có uy tín và hoạt động lâu năm để được đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm, bảo hành, bảo trì đầy đủ kể cả với phân khúc sản phẩm giá rẻ. Một trong những địa chỉ uy tín để Quý khách hàng tham khảo đó là Showroom Bếp Phương Đông.

Bếp Phương Đông là doanh nghiệp có uy tín và bề dày kinh nghiệm trên nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt phòng xông và cung cấp các thiết bị phòng xông trên phạm vi toàn nước. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Coast, Harvia, Amazon… nên chất lượng được kiểm duyệt, giá thành không qua trung gian nên luôn cạnh tranh và nhiều ưu đãi.



Phương Đông hiện có đa dạng các dòng máy xông hơi với nhiều phân khúc giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - tự hào là địa chỉ bán máy xông hơi giá rẻ Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sự thành công của Phương Đông chính là mang đến tay người tiêu dùng những mặt hàng, sản phẩm chất lượng, giá tốt. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến