Bếp từ của Đức hãng nào tốt?

Bếp từ của Đức hãng nào tốt? Hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường trong 3 năm qua, bởi bếp từ của Đức, có nhiều tính năng ưu việt như: Độ bền cao, tiết kiệm điện năng, và có nhiều tính năng thông minh mà các dòng bếp từ khác không có. Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bếp được "gắn mác" nhập khẩu từ Đức, vậy có chắc chắn rằng mọi mẫu bếp từ của Đức đều tốt không? Và bếp từ của Đức hãng nào tốt? để có câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu bài viết của chúng tôi ngay sau đây:

Bếp từ đôi của Đức có những loại nào?

Bếp từ đôi nhập khẩu Đức có thể được chia làm hai loại cơ bản: thứ nhất là dòng bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc của Đức và thứ hai là dòng bếp từ đôi sử dụng hoàn toàn linh kiện của Đức và được lắp ráp tại một quốc gia khác thuộc liên minh Châu Âu.

Ngoài bếp từ đôi, bếp điện từ đôi với một vùng nấu bằng bếp hồng ngoại cũng rất được nhiều người tìm kiếm bởi tính năng sử dụng tiện lợi hơn hẳn. Những mẫu bếp điện từ đôi nhập khẩu Đức cũng được bày bán ngày càng phổ biến; ngày càng nhiều người nhận ra sự tiện dụng của loại bếp này đồng thời chất lượng của bếp điện từ không những không thua kém mà còn có nhiều ưu điểm hơn bếp từ đôi.

Bếp từ đôi của Đức loại nào tốt?

Được đánh giá cao nhất trong số những thương hiệu bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức phải nhắc đến là bếp từ đôi của Lorca , tiếp theo là bếp từ nhập khẩu Đức Munchen. Dây đều là hai thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức có số lượng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc đa dạng nhất. Mức giá của các loại bếp nhập khẩu Đức cũng cao hơn hoặc tương đương với các mẫu bếp từ đôi nhập khẩu từ các quốc gia khác như Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản..

Bếp từ đôi Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Trong số hai mẫu bếp từ đôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của Lorca (Bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ Lorca LCI 899 ) thì mỗi dòng mang một đặc trưng riêng, tạo nên sự khác biệt đáng kể.

Bếp từ đôi Lorca LCI 809 gồm có hai vùng nấu từ và hai vùng nấu này có kích thước khác nhau, bảng điều khiển của mẫu bếp này với các phím chức năng được tách biệt cho từng vùng nấu. Bếp từ đôi Lorca LCI 899 cũng có hai vùng nấu từ tuy nhiên cả hai vùng nấu này có kích thước bằng nhau, thiết kế bàn phím với các phím chức năng được tách riêng cho từng vùng nấu.

Hai dòng bếp này đều được trang bị các linh kiện hiện đại như : Mặt kính Schott Ceran, đây là dòng mặt kính nổi tiếng của Đức chất lượng tốt số 1 được rất nhiều thương hiệu bếp từ Châu Âu nhập để lắp ráp; người dùng có thể yên tâm đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường đã được công nhận. Mặt kính đảm bảo an toàn khi nấu ở nhiệt độ cao trong tất cả những trường hợp nhiệt cao hay sốc nhiệt dưới 800 độ C đều không ảnh hưởng đến bếp và người dùng bếp.


Bếp từ đôi Munchen lắp ráp nhập khẩu linh kiện từ Đức

Nổi tiếng trong bếp từ đôi sử dụng 100% linh kiện Đức và lắp ráp ở một quốc gia khác phải kể đến là bếp từ đôi của Munchen.

Bếp từ đôi của Munchen sử dụng linh kiện Đức và được lắp ráp tại Châu Âu do vậy chất lượng của bếp cũng luôn được đảm bảo. Bếp từ Munchen cũng được sử dụng dòng mặt kính nổi tiếng được nhập khẩu nguyên tấm của Đức đó là mặt kính Schott Ceran, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập mạnh.

Ưu điểm bếp từ đôi nhập khẩu Đức Munchen:

+ Mặt kính Scott Brant chất lượng tốt nhất của Đức có độ bền cao, chống sốc nhiệt; chịu lực tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.

+Tính năng Booster, tính năng tự động san sẻ công nhiệt độ giữa các vùng nấu để giữ ổn định nguồn điện gia đình…

+ Sử dụng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu;

Trên đều là những hãng bếp từ của Đức tốt nhất hiện nay tùy theo nhu cầu của mỗi nhà để lựa chọn dòng bếp từ nào phù hợp nhất nhé. Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - địa lý cấp I chuyên cung cấp bếp từ Đức chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến