Bồn tắm mini cho phòng tắm kích thước nhỏ

Sử dụng bồn tắm cũng là một cách để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và những người thân yêu trong gia đình. Và với những gia đình có không gian hạn chế thì họ sẽ quan tâm nhiều tới những mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bồn tắm khiến cho người mua băn khoăn không biết bồn tắm của hãng nào có bồn kích thước nhỏ và kích thước nhỏ sẽ là tầm bao nhiều. Bếp Phương Đông sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc này trong bài viết: “Bồn tắm cho phòng tắm kích thước nhỏ” ngay sau đây.

Bồn tắm thường được chia nhỏ ra làm 3 cái cơ bản là: bồn tắm nằm, bồn tắm gócbồn tắm đứng với rất nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau giúp cho cho bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế và kích thước phù hợp với khoảng không buồng tắm của gia đình bạn. Với các gia đình có khoảng không không lớn và hy vọng lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bồn tắm nhỏ thì ở đây sẽ là việc chọn lựa tốt nhất cho hộ gia đình bạn. Hãy cùng với công ty chúng tôi xem thêm một số chiếc bồn tắm có kích thước nhỏ bé và chuyên dùng làm lắp cho các khoảng không buồng tắm nhỏ dưới đây:

– Bồn tắm góc Fantiny MB-95H: được làm từ nguyên liệu Composite trắng với kích thước 950 x 950x 420 (mm) đây cũng là 1 dạng kích cỡ nhỏ bé đặt góc giúp cho bạn tận dụng tối đa khoảng không gian của không gian phòng tắm mang tới cho hộ gia đình bạn các tác dụng hoàn hảo và tuyệt vời nhất, bồn tắm góc Fantiny chất lượng với đặc thù Bồn yếm, chân inox bạn có thể dễ dàng lắp và chuyên chở.

Bồn tắm mini thường được thiết kế những kích thước nhỏ bé thanh nhã dành riêng cho những không gian, đặc tính cũng được thiết kế dành cho buồng tắm có khoảng trống khiêm tốn. Bồn tắm góc giá rẻ này có phong cách thiết kế thiên về chiều sâu, giảm thiểu về chiều rộng và chiều dài. khi dùng kiểu bồn tắm này bạn cũng đơn giản dễ dàng lắp đặt với lượng nước dùng và độ sâu hợp với thành phần nằm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn thêm với những cái bồn tắm góc massage thời thượng, hoặc là thiết kế kiến thiết bồn nằm tiện thể lợi.

Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom

– Bồn tắm nằm: bạn có thể chọn lựa các kích cỡ nhỏ bé khoảng tầm 1200mm với những tên thương hiệu như bồn tắm nằm Amazon hoặc bồn tắm nằm Caesar đây cũng là một trong những chiếc bồn tắm nằm có kích thước nhỏ được không ít gia đình chọn lọc ngày nay.

Bồn tắm Amazon TP-7065 là loại bồn tắm ngâm được xuất xứ trên dây chuyền technology hiện đại nhất của âu lục, sử dụng nguyên liệu chủ yếu là Galaxy ngọc trai với rất nhiều Color rành mạch. Bồn tắm Amazon TP-7065 có kích thước nhỏ, với kích thước: 1380 x 800 x 750mm giúp cho bạn tằn tiện tối đa khoảng không gian cho khoảng không nhà tắm, phù hợp với các khoảng không phòng tắm có khoảng trống nhỏ.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán bồn tắm chính hãng tại Hà Nội

– Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể để cho nhà tắm của không gian nhà mình rộng hơn với các cái bồn tắm đứng thiết kế hiện đại nhất, cũng như giúp cho buồng tắm của chúng ta luôn thoáng sạch. Những cái bồn tắm đứng cũng có kích cỡ vô cùng phú quý từ kiểu góc kích thước 90×90 đến các loại dạng bo tròn cạnh kích cỡ 1200×900 (hoặc 800) chiều rộng, hoặc các loại bồn tắm đứng dáng vuông. Với sự đa dạng chủng loại về kích cỡ như thế bạn sẽ có thêm đa dạng sự chọn lọc phù hợp với những khoảng không riêng biệt. Bồn tắm đứng Govern nhập khẩu Malaysia là 1 trong những hãng bồn tắm đc quý khách ưa chuộng và lạm dụng hiện giờ trên thị trường.

Thường thì một không gian nhà tắm hẹp bạn hãy chọn các loại bồn góc hay vách kính để mang lại cho hộ gia đình một giải pháp hoàn hảo nhất. Hãy tới với khối hệ thống cửa hàng BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng tương tự mọi chương trình tặng thêm đặc biệt dành cho người dùng lúc mua tại showroom của chúng tôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến