Cách lựa chọn bồn tắm cho không gian nhà tắm mà bạn chưa biết

Mặc dù có không gian phòng tắm với diện tích hẹp nhưng nhiều chủ nhân vẫn muốn lựa chọn một chiếc bồn tắm nhỏ xinh với mục đích thư giãn và mang lại không gian sang trọng, tiện nghi nhất. Tuy nhiên nhiều gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ vẫn chưa biết nên lựa chọn cho gia đình mình loại bồn tắm với kiểu dáng và kích thước như thế nào cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. Bếp Phương Đông xin gửi đến quý khách bài tư vấn chọn mua bồn tắm mini cho không gian phòng tắm hẹp. Quý khách tham khảo xong bài tư vấn này chắc chắn sẽ không còn thấy quá khó khăn khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình mình.

CÁCH LỰA CHỌN BỒN TẮM CHO KHÔNG GIAN NHÀ TẮM

Đứng trước vô số mẫu mã bồn tắm, hẳn đôi lần chúng ta sẽ bị bối rối không biết chọn lựa thế nào để hợp với không gian phòng tắm của căn nhà. Vì thế, Bếp Phương Đông mang đến những gợi ý về thứ tự ưu tiên khi chọn lựa bồn tắm để quý khách có thể dễ dàng chọn được mẫu bồn tắm thích hợp cho nhà mình.

kích thước bồn tắm nằm 2

KÍCH THƯỚC BỒN TẮM NẰM

Dựa vào kích thước bồn tắm nằm, ta có thể lựa chọn như sau:

- Bồn tắm nhỏ, dài khoảng 1m5 – 1m6, thích hợp cho không gian nhà tắm nhỏ của nhà chung cư hay nhà cấp 4

– Bồn tắm trung, dài khoảng 1m6 – 1m7, phù hợp với phòng tắm có kích thước trung bình của nhà phố, khách sạn, spa.

– Bồn tắm lớn, kích thước vào khoảng 1m7 –  1m8 trở lên, thích hợp cho những gian phòng tắm rộng của nhà villa, biệt thự.

>>> Xem thêm: Các loại kích thước của máy rửa bát cho gia đình

LỰA CHỌN THEO CONCEPT THIẾT KẾ

Không gian nhà tắm hiện nay không đơn thuần là không gian vệ sinh mà dần trở thành một nơi để thư giãn. Vì thế, nhà tắm được thiết kế theo concept trở nên khá phổ biến hiện nay.

Những xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay là tối giản, thiên nhiên (organic) và sang trọng.

kích thước bồn tắm nằm 3
Đặc điểm chung của bồn tắm phong cách tối giản, thiên nhiên là sự đơn giản trong đường nét nhằm mang lại vẻ tinh tế cho không gian.

Với nhà tắm phong cách sang trọng, có thể lựa chọn những mẫu với kiểu dáng được chăm chút hơn, để mang đến một không gian tắm thư giãn, tiện nghi bậc nhất.

LỰA CHỌN THEO GIÁ THÀNH

Sau khi đã tổng hợp được những mẫu đáp ứng 2 tiêu chí trên, giá thành là yếu tố cuối cùng cần được xem xét để chọn được chiếc bồn tắm ưng ý. Mỗi mẫu bồn tắm sẽ có một mức giá khác nhau chênh lệch nhiều ít tuỳ vào tính năng, kích thước và chất liệu. Vì thế, nên xem kĩ phần mô tả trên từng mức giá để đưa ra quyết định đúng đắn cho không gian phòng tắm của mình.

Để được tư vấn nhiều hơn và để được tham khảo trực tiếp sản phẩm bồn tắm mini quý khách hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông tại 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội của chúng tôi - đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu bồn tắm nổi tiếng hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn một cách tốt nhất .



Nhận xét

Bài đăng phổ biến