Nên đến đâu để mua bếp từ Đức chính hãng với giá thành phải chăng

Trên thị trường bếp thế giới hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu bếp đến từ nhiều quốc gia thì bếp từ Đức vẫn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Bởi đây là nôi sản xuất ra những chiếc bếp ưu việt với độ bền cao, kiểu dáng đẹp và tính năng vô cùng hiện đại. Một câu hỏi đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng khi có ý định mua bếp từ Đức là nên đến đâu để mua bếp từ Đức chính hãng với giá thành phải chăng. Nội Thất Phương Đông là đại lý của trên 30 hãng sản xuất bếp từ nhập khẩu cao cấp trên thị trường, chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như:

- Thứ nhất là giấy chứng nhận đại lý: trong giấy có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý Phương Đông thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty  nhập khẩu và phân phối sản phẩm.

- Thứ hai phải có phiếu bảo hành sản phẩm: Mỗi sản phẩm bếp từ đều có phiếu bảo hành kèm theo, trên phiếu bảo hành ghi đầy đủ các điều kiện được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể và có giấy đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Phiếu bảo hành này sẽ được chia thành 2 liên, 1 liên khách khách hàng giữ và 1 liên được gửi về công ty.


giấy chứng nhận đại lý bán bếp từ đức chính hãng


Bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu về thiết bị gia dụng của Châu Âu và là thương hiệu lớn thứ 3 trên thế giới. Sản phẩm bếp từ của Bosch cũng luôn lọt top những sản phẩm đáng mua, bán chạy trên thế giới. Bosch đến Việt Nam từ năm 1994, từ đó đến nay đã 22 năm, thương hiệu bếp từ Bosch đã gây dựng được uy tín, tên tuổi trong lòng người sử dụng.

Các model bếp từ Bosch PID675N24E, Bosch PID651N24E, Bosch PIL975N14E đều là những thương hiệu bếp từ của Đức và được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Được chế tạo dựa trên nền tảng công nghiệp tiên tiến của Đức, thể hiện đẳng cấp về thiết kế, chất lượng, tuổi thọ vượt trội. Các model bếp trên có đặc trưng thiết kế đẹp, sang trọng và sử dụng đa vòng từ. Giúp tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra đồng thời nấu được ở những mẫu nồi từ có kích thước lớn hoặc nhỏ.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn bếp từ tốt nhất hiện nay

Hình ảnh có liên quan


Không những thế bếp từ Bosch thường có dải nhiệt lớn và nhiều chức năng phụ khác: rán, xào… mà thường bếp từ không có chức năng này. Bếp Bosch có tới 17 dải công suất nấu so với 9 hay 10 dải nhiệt của những mẫu bếp từ thông thường đã khiến sản phẩm rất là khác biệt, chẳng thế mà Bosch được đánh giá là một trong những hãng bếp hot trên thị trường Việt Nam.

Bếp từ Chefs sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay, các model bếp từ Chefs như: EH – DIH888, EH – DIH366 hay bếp điện từ EH – MIX366 là những model bếp hot nhất thị trường. Các model trên đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức – Made in Germany.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Chefs EH - DIH888 được thiết kế với mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng, chống trầy xước, chịu sốc nhiệt lên đến 800°C. Thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon. Bếp từ Chefs EH - DIH888 ứng dụng công nghệ biến tần Inverter vượt trội. Nhờ tính năng kỹ thuật cao với công nghệ điều khiển hiện đại nhất (điều khiển tối ưu về năng lượng) các bộ biến tần giúp tiết kiệm khoảng 40% điện năng.

Để tiết kiệm chi phí, có thể tận dụng những bộ nồi cũ thì bếp hỗn hợp Chefs EH - MIX366 là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Bếp được trang bị mâm nhiệt EGO xuất xứ từ Đức, mâm nhiệt EGO Hilight hai vòng nhiệt tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm đến 17% điện năng, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu. Vùng nấu bếp điện này có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như nồi sành, nồi sứ, nồi nhôm, nồi thép…

Là đại lý đầu ngành có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp và là đối tác chiến lược của nhiều hãng bếp từ nổi tiếng Châu Âu, trong đó có bếp từ Đức xịn. Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - cam kết bán hàng chính hãng với nhiều khuyến mại lớn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến