Phòng xông hơi có tác dụng gì đối với sức khỏe của con người

Phòng xông hơi hiện nay không chỉ có ở các trung tâm thể dục thể thao, các tiệm Spa mà nó còn xuất hiện trong phòng tắm hiện đại của nhiều gia đình. Vậy, lợi ích của phòng xông hơi là gì. Hãy cùng chúng tôi Bếp Phương Đông tìm hiểu về những lợi ích mà phòng tắm xông hơi mang lại.


Xông hơi tác động rất tốt đến hệ hô hấp của con người, giúp cải thiện hơi thở, làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn. Với nhiệt độ ẩm trong phòng, khi xông hơi, nhiệt độ sẽ tác động đến cơ thể làm cho các lỗ chân lông được giãn nở giúp đào thải các độc tố ra bên ngoài. Thường xuyên xông hơi sẽ mang đến hiệu quả cao cho những người bị hen suyễn, viêm phế quản... 

- Khi xông hơi, nhiệt độ nóng trong phòng kích thích cơ thể cũng bài tiết tiết mồ hôi và các chất cặn bã, giúp thận luôn được khỏe mạnh. Khi xông hơi các mạch máu co giãn làm giảm sức can ngoại vi.

- Xông hơi còn như một bài thuốc tự nhiên giúp chữa trị các bệnh như cảm cúm, phòng hàn, giải độc tối tích tụ lâu trong cơ thể.

- Xông hơi còn giúp giảm cân hiệu quả, nhiệt độ trong phòng xông tác động đến các phần mỡ dư thừa trên cơ thể như đùi, bụng, mông... đốt cháy đi các lượng mỡ dư thừa đó giúp các cơ trở nên săn chắc. 






Một số mẫu phòng xông hơi gia đình đẹp và tốt nhất hiện nay

Phòng xông hơi Daros 16-06

Đây là mẫu sản phẩm của thương hiệu phòng xông hơi Daros. Tất cả các sản phẩm phòng xông hơi của Daros đều là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh xảo và độ bền cao. Với chất liệu thiết kế là Acrylic màu trắng sang trọng, có khả năng chống ố vàng và chống bám bẩn tốt nhất. Phòng xông hơi Daros được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu nhiệt tốt và thông thường có hai màu có cho các bạn lựa chọn là màu xanh và màu trắng. 




Phòng xông hơi Govern JS-0907

Đây là phòng xông hơi của hãng Govern phân phối nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Phòng xông hơi này có kích thước 1350 x 1350 x 2150mm, dòng sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với chế độ bảo hành là phần điện 24 tháng và phần thân vỏ 60 tháng. Phòng xông hơi Govern JS-0907 được sử dụng máy xông hơi ướt 6 kw cho phòng với tổng diện tích là 1350 x 1350 x 2150mm. 

Phòng xông hơi Brother Bl 2008

Phòng xông hơi Brother Bl 2008, đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Vì thế mà dòng sản phẩm này có giá cả hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam. Gía bán thị trường khoảng 50 triệu đồng. Phòng xông hơi Brother Bl 2008 có kích thước 1500 x 850 x 2100mm với kích thước lớn như thế này thì thích hợp với không gian phòng tắm có diện tích rộng.

Với những lợi ích mà phòng tắm xông hơi mang lại vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho phòng tắm của gia đình mình một chiếc phòng tắm xông hơi. Để sở hữu sản phẩm phòng tắm xông hơi nhập khẩu chính hãng, quý khách vui lòng qua trực 
tiếp Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều thường hiệu như phòng tắm xông hơi Govern, phòng tắm xông hơi Appollo, phòng tắm xông hơi Brother, phòng tắm xông hơi Daros... với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến