Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Bếp hồng ngoại hiện nay đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng nữa. Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại với xuất xứ, giá cả… khác nhau. Có dòng nhập khẩu nguyên chiếc, có dòng lắp tại Malaysia hay có dòng lắp tại Việt Nam. Vậy Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Là quan tâm của rất nhiều gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại “chuẩn” nhất cho gia đình bạn

Kiểu dáng, thiết kế

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra những mẫu bếp hồng ngoại không chỉ tốt về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã. 


Hình ảnh có liên quan


Về thiết kế thường có kiểu bếp đơn, bếp đôi, bếp ba... kiểu bếp dương hoặc bếp âm lắp trực tiếp vào bàn bếp. Tùy vào mục đích sử dụng để chọn cho phù hợp.

Nếu gia đình bạn đã có bếp ga và không dùng bếp hồng ngoại thường xuyên thì nên mua bếp dương loại đơn 1 lò nấu để tiện cả nấu nướng cũng như di chuyển và cất đặt.

Nếu gia đình bạn chỉ sử dụng bếp hồng ngoại để nấu nướng chính thì nên chọn bếp âm từ 2 lò nấu trở lên, vừa đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày vừa đảm bảo tính thẩm mĩ.

Chức năng và tiện ích

Về chức năng của bếp, hầu như các bếp hồng ngoại hiện nay đều trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản là chiên xào, nấu lẩu, nấu nước, hầm, hấp, nấu súp và nướng. Các chức năng này được cài đặt tự động để có mức nhiệt và thời gian phù hợp với từng món ăn.

Điểm cần quan tâm ở đây là những tiện ích đi kèm như thế nào? Nếu gia đình có trẻ nhỏ, người già thì yếu tố an toàn rất quan trọng. Một chiếc bếp hồng ngoại tốt phải có thêm những tiện ích khác như cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo quá nhiệt, chống trào, tự động ngắt, bảo vệ khi điện áp quá hoặc quá thấp, khóa an toàn…


Thương hiệu uy tín

Hiện nay, bếp hồng ngoại có nhiều thương hiệu với xuất xứ khác nhau khiến người tiêu dùng bị “loạn”, rất khó lựa chọn. Cụ thể sẽ được chia như sau:

Bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc: Đó là các thương hiệu Bosch, Fagor, Teka… được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đây là những chiếc bếp cao cấp, thường có công suất lớn, nhiều vùng nấu, giá thành cao, khó thay thế thiết bị.

Bếp hồng ngoại lắp đặt tại Châu Á: Những chiếc bếp hồng ngoại loại này có linh kiện nhập khẩu từ các nước Châu Âu nhưng lại được lắp ráp tại các nước châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Philiphines hay Việt Nam. Những thương hiệu đó là Chefs, Taka, Giovani, Canzy, Bosch, Teka, Malloca, Fagor, Malbo, Brandt, Sevilla, Cata, Napoli…. cũng được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.

Những loại bếp hồng ngoại tốt bền giá rẻ hiện nay


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with electric stove


Bếp Điện Từ Cata IT 773 kết hợp điện và từ thích hợp cho mọi loại nồi xoong:

Bếp Điện Từ Cata IT 773 kích thước 77cm với thiết kế hình chữ nhật vát cạnh sang trọng hiện đại gồm 3 bếp nấu đun nấu tiện lợi. Kích thước các vùng bếp nấu của Cata IT 773: bếp nấu điện bên trái gồm 3 vòng nấu kích thước lớn 27 cm công suất 2.7 KW, bếp nấu từ ở giữa kích thước lớn 18 cm công suất 1.4 KW, bếp nấu từ bên phải kích thước 22 cm công suất 2,3 KW (Booster 3 KW). Bảng điều khiển dạng trượt Slider Với 9 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Bếp Điện Từ Chefs EH-MIX366 Bếp 2 vùng nấu, Điều khiển trượt slide cao cấp:

Bếp Điện Từ Chefs EHMIX366 có 2 Vùng Nấu, Vùng Nấu Lớn Nhất 23cm. Bảng điều khiển dạng trượt Slider chỉ trượt ngón tay đơn giản để lựa chọn mức năng lượng, với 9 mức công suất phù hợp cho nhiều món ăn khác nhau. Chức năng Booster. Chức năng hẹn giờ nấu cho từng bếp. Chức năng chia sẻ công suất. Có cảnh báo nhiệt dư. Khóa trẻ em. Tự động tắt bếp khi để quên. Tự động tắt bếp khi không có nồi

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến