Máy hút mùi nhà bếp loại nào tốt nhất

Đối với người Á Đông, bếp là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Một gian bếp trong lành, thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình luôn là điều mà bất kỳ người nội trợ nào cũng hướng đến. Xuất hiện ở Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây, máy hút mùi dần trở thành dòng sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi căn bếp của gia đình Việt. Thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút mùi khiến cho khách hàng rất băn khoăn khi phải lựa chọn chủng loại, thương hiệu cũng như công suất phù hợp cho căn bếp của gia đình. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về các dòng máy hút mùi nhà bếp từ đó bạn có thể biết máy hút mùi loại nào tốt nhất ? Qua đây chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng " Máy hút mùi nhà bếp loại nào tốt nhất " để quý khách đưa ra quyết định tốt nhất trước khi đi mua máy hút mùi cho gia đình mình.

1. Máy hút mùi bếp cao cấp Bosch

Nhắc đến dòng máy hút mùi nhà bếp cao cấp không thể không nhắc tới Bosch - thương hiệu đến từ Đức với các dòng sản phẩm có tính năng vượt trội , độ bền cao, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt yên tĩnh so với các sản phẩm máy hút mùi trên thị trường. Máy hút mùi nhà bếp Bosch có nhiều thiết kế kiểu dáng mẫu mã đa dạng đang là sự lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng khi muốn chọn mua một sản phẩm chất lượng cao cho nhu cầu sử dụng lâu dài.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with cooker hood


2. Máy hút mùi nhà bếp Siemens

Cũng đến từ Đức máy hút mùi Siemens được đánh giá cao về công nghệ cảm biến môi trường và chất lượng không hề thua kém hãng Bosch. Siemens đã trang bị cho các sản phẩm máy hút mùi của mình các công nghệ hiện đại giúp máy có thể tự động hút mùi với công suất phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh. Linh kiện cao cấp giúp máy có độ bền cao và ít hỏng hóc vặt, đồng thời giúp dễ lau chùi , làm sạch.

3. Máy hút mùi gia đình Teka

Máy hút mùi Teka nhập khẩu có nguồn gốc từ Tây Ban mang đến sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình nhờ tính năng vượt trội và thiết kế mang tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.


Động cơ hoàn hảo, hoạt động hiệu quả : Máy hút mùi Teka với động cơ turbin đôi, giúp máy hút mùi nhanh - khử mùi mạnh, (công suất tối đa lên tới 800m3/h với máy hút mùi ống khói, 1200m3/h với máy hút mùi dạng đảo), giúp cho không gian bếp trong gia đình luôn thoáng đãng, trong lành.

Than hoạt tính khử mùi hiệu quả và có độ bền lâu dài: với thiết kế và nguyên lý hoạt động đặc biệt, than hoạt tính có thể làm sạch bằng máy rửa bát, tiện lợi trong quá trình sử dụng, đảm bảo được độ bền dài lâu cho sản phẩm…


Hình ảnh có liên quan


Độ ồn thấp lý tưởng : Máy hút mùi Teka với độ ồn thấp lý tưởng chỉ từ 40 - 45 dB (ngang với độ ồn của 2 người nói chuyện mức độ bình thường với nhau), người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái vận hành máy mà không phải lo lắng về tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc:  Máy hút mùi đa dạng về thể loại: hút mùi âm tủ, hút mùi ống khói, hút mùi đảo, hút mùi kính cong… với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

4. Máy hút mùi Chefs

Được biết đến là một dòng máy hút mùi nhà bếp mang thương hiệu Việt chất lượng cao với mức giá cực kỳ hấp dẫn, máy hút mùi Chefs nhận được nhiều sự quan tâm từ những người tiêu dùng Việt thông thái. Sản phẩm có chất lượng cao với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại.Máy hút mùi Chefs cao cấp được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với các linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu giúp sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. 

So với các sản phẩm máy hút mùi khác có cùng mức giá trên thị trường thì máy hút mùi Chefs chính hãng có nhiều điểm vượt trội : độ ồn thấp , công suất hút mùi lớn, phím bấm điều khiển , màn hình hiển thị LCD cao cấp ,.. Ngoài ra , sản phẩm được sản xuất bởi một thương hiệu Việt có chất lượng không thua kém với các thương hiệu châu Âu rất đáng để lựa chọn cho phòng bếp gia đình.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ cửa hàng của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến