Các hãng bếp từ Tây Ban Nha nổi tiếng nhất

Bếp từ Tây Ban Nha là một trong số ít các dòng bếp từ tốt nhất hiện nay rất được các bà mẹ nội trợ lựa chọn cho căn bếp của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết bếp từ Tây Ban Nha có tốt không? Các hãng bếp từ của Tây Ban Nha, loại bếp từ Tây Ban Nha nào đang bán chạy nhất, giá cả, tính năng... Thì thông tin mà Bếp Phương Đông đã tổng hợp về các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha dưới đây có thể sẽ là những gợi ý giúp bạn có quyết định tốt nhất trong việc nên chọn mua bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha hay không.

Các hãng bếp từ Tây Ban Nha nổi tiếng nhất

Bếp từ Tây Ban Nha - Lorca

Bếp này nhập từ Tây Ban Nha có thiết kế nhỏ gọn. Bếp sử dụng kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao. Mặt kính của bếp Lorca cũng được đánh bóng một cách tinh tế, hiện đại và sang trọng. Thiết kế này giúp tăng tính thẩm mỹ khi đặt âm thanh.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Tây Ban Nha - Chef’s

Chef’s là thương hiệu bếp từ của Việt Nam áp dụng hình thức OEM (“Original Equipment Manufacturing”, tạm dịch là “sản xuất thiết bị gốc”), tức là công ty OEM sẽ sản xuất “hộ” và sản phẩm được đưa ra thị trường dưới thương hiệu của công ty đặt hàng. Hiện tại, công ty Copreci (Tây Ban Nha) và công ty E.G.O (Đức) là công ty OEM cho Chef’s. Ưu điểm của bếp từ Chef’s là sản phẩm chất lượng châu Âu với giá thành Việt Nam.

Bếp từ Tây Ban Nha - Fagor

Thiết bị nhà bếp Fagor sở hữu loạt bếp điện từ Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu có chức năng nấu Fast Booster, có khả năng tăng tốc chu trình hâm nóng thực phẩm lên tới 45%, nghĩa là tiêu thụ ít năng lượng hơn, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu thời gian nấu. Bếp cảm ứng Fagor được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, cùng với nhiều cảnh báo và tính năng an toàn cho người dùng. Với thiết kế theo phong cách châu Âu, tinh tế và sang trọng, bếp Fagor sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.


Sản phẩm bếp điện từ Tây Ban Nha nhập khẩu mang đến cho người dùng sự sang trọng và tiện nghi, mặc dù bếp đến từ Tây Ban Nha nhưng sản phẩm bếp vẫn sử dụng 100% linh kiện Châu Âu. chẳng hạn như: kính Schott Ceran hoặc kính K + tùy thuộc vào thương hiệu bạn chọn, bánh xe: bánh xe nóng được nhập khẩu khắp châu Âu ... Vì bếp được lắp ráp từ Tây Ban Nha, giá của sản phẩm sẽ rẻ hơn so với phạm vi bếp Đức từ 15 triệu trở lên tùy thuộc vào thương hiệu bạn chọn.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Tây Ban Nha có tiết kiệm điện không: Trên thực tế, việc sử dụng Bếp từ so với bếp gas là an toàn và tiết kiệm chi phí, vì hiệu suất nấu của Bếp từ đạt tối đa tới 90% trong khi các loại bếp khác hồng ngoại, bếp gas chỉ có hiệu suất nấu 65%. Ngoài việc đó, sử dụng bếp gas còn làm mất nhiệt cho môi trường trong quá trình sử dụng. Với bếp từ, bạn sẽ cắt giảm một nửa chi phí so với bếp gas.

Với câu hỏi người tiêu dùng đặt ra là Bếp từ Tây Ban Nha có tốt không? Câu trả lời từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới là có. Ngoài một số nhược điểm không quá quan trọng mà đa số các dòng bếp từ cao cấp đều mắc phải như kén nồi, không thể sử dụng khi nguồn điện quá yếu, thì các dóng sản phẩm của Bếp từ Tây Ban Nha vẫn đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của người dùng đó là một thiết kế sang trọng, đồ bền cao đi kèm với một mức giá phải chăng.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến