Liệt kê 7 lý do có nên lắp máy hút mùi cho gian bếp

Máy hút mùi với các ưu điểm khử sạch mùi thức ăn, dầu mỡ trong qúa trình đun nấu đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Nhất là trong các gia đình hiện đại có kiến trúc thiết kế khép kín thì máy hút mùi cao cấp lại chính là vật dụng không thể thiếu. Vậy chúng ta có nên sử dụng máy hút mùi không ?

Liệt kê 7 lý do có nên lắp máy hút mùi cho gian bếp

1. Máy khử mùi, giữ cho gian bếp luôn luôn sạch sẽ, thơm tho

Công dụng chính và dễ nhận thấy nhất của máy hút mùi nhà bếp là hút mùi thức ăn, mùi gas thoát ra để trả lại cho không gian nhà bếp sự thơm tho, trong lành như ban đầu. Thực tế, nếu mùi thức ăn ở lâu trong nhà bếp sẽ biến đổi thành những mùi rất khó chịu. Trong các loại máy hút mùi có bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi, lọc không khí rất tốt và thân thiện với môi trường.


Hình ảnh có liên quan


2. Hút khói, giúp gian phòng kín thoáng khí

Trong quá trình nấu nướng, khói từ bếp và thức ăn sẽ bốc lên, quanh quẩn trong nhà bếp. Nếu nhà bếp không có không gian thông gió, không có máy hút mùi thì lượng khói này không thể thoát ra ngoài khiến không khí bị ngột ngạt, khó chịu. Thay vào đó, có máy hút mùi, khói sẽ bị hút vào máy, qua bộ lọc xử lý sẽ trả ra ngoài không khí trong lành.

3. Có đèn chiếu sáng tiện dụng

Đây là một trong những lý do để bạn chọn “Có” khi còn băn khoăn có nên lắp máy hút mùi. Với những nhà bếp thiếu sáng, ánh sáng không đến nơi nấu nướng, bóng người nấu làm hạn chế ánh sáng thì đèn chiếu sáng trên máy hút mùi ngay phía trên khu vực nấu sẽ giúp bạn khắc phục các hạn chế trên.

4. Thiết kế đa dạng, kiểu dáng đẹp

Hiện nay, máy hút mùi còn được sử dụng như một vật trang trí làm đẹp không gian nhà bếp. Do đó, bên cạnh việc đáp ứng công năng thì máy hút mùi còn đáp ứng yếu tố thẩm mỹ rất lớn. Có rất nhiều kiểu dáng thiết kế máy hút mùi khác nhau như: máy hút mùi phẳng, máy hút mùi cong, máy hút mùi gắn tường… Nên mua máy hút mùi loại nào tốt phụ thuộc vào sở thích, thiết kế nhà bếp cũng như tạo nên phong cách căn nhà của bạn.


5. Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi gia đình

Bạn có thể sắm ngay một chiếc máy hút mùi đa năng với giá tốt, phù hợp với túi tiền của các gia đình từ bình dân đến đại gia. Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ/sản phẩm.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


6. Dễ lắp đặt sử dụng

Bạn có thể lắp máy hút mùi gắn tường hoặc treo độc lập tùy thuộc vào nhu cầu và không gian nhà bếp của bạn. Máy được lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và sử dụng được ngay sau khi lắp.

7. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Trong quá trình nấu nướng, dầu mỡ, khói từ thức ăn sẽ làm máy hút mùi bị bẩn. Công việc vệ sinh máy hút mùi rất dễ dàng. Với phần lưới bạn có thể tháo rời để ngâm với dung dịch tẩy rửa rồi để ráo trước khi lắp lại. Phần thân và vỏ máy thì chỉ cần dùng khăn sạch lau khô. Bề mặt của máy bằng kim loại nên rất dễ vệ sinh, lau chùi. Bạn có nhận thấy rằng, việc vệ sinh máy hút khói cũng tương tự khi vệ sinh lò nướng bằng vật dụng quen thuộc và các thiết bị nhà bếp khác?

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến