Một số lưu ý khi làm phòng tắm xông hơi tại nhà

Sau một ngày làm việc căng thẳng, stress chắc hẳn ai ai cũng muốn thư giãn, đắm mình vào không gian yên tĩnh trút bỏ mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống. Với thiết bị phòng xông hơi nhập khẩu được lắp đặt ngay tại nhà do chính các chuyên gia, nhân viên kỹ thuật của Phòng tắm nhập khẩu đảm nhiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được nguyện vọng của nhiều gia đình. Sau đây là một số lưu ý khi làm phòng tắm xông hơi tại nhà, hy vọng sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà.

Cấu tạo phòng xông hơi ướt

Để trả lời cho câu hỏi “phòng xông hơi ướt giá bao nhiêu?”, bạn cần tìm hiểu cấu tạo của phòng xông ướt, toàn bộ vật tư thiết bị cần thiết để có thể lắp đặt được một phòng tắm hơi ướt hoàn chỉnh.


Hình ảnh có liên quan


Khung dựng phòng: Đối với phòng xông ướt, các gia chủ có thể xây dựng theo hai cách: sử dụng kính cường lực làm toàn bộ khung bao quanh hoặc lắp thêm kính vào cửa ra vào đối với gia đình đã xây sẵn ba mặt khung bằng tường gạch, bê tông.

Kính cường lực: có tác dụng ngăn hơi nước thoát ra khỏi phòng xông, là chất liệu chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, lại chống nấm mốc, bề mặt trơn nhẵn nên dễ vệ sinh, lau chùi. Sử dụng kính cường lực sẽ mang lại không gian sang trọng, đầy thẩm mỹ cho phòng xông.

Máy xông hơi ướt: Khác với máy xông khô đặt trong phòng thì máy xông ướt được đặt ngoài phòng xông hơi để có thể kết nối với bể chứa nước và đường ống dẫn hơi. Khi kết nối với đường dây điện, máy sẽ làm nóng thanh maiso, thanh maiso làm nóng nước trong khoang chứa nước, nước sẽ tỏa hơi, hơi được đẩy từ đường ống dẫn vào phòng xông ướt tạo nhiệt và độ ẩm cho phòng.

Bảng điều khiển: Cũng giống như phòng xông khô bảng điều khiển được đặt bên ngoài phòng có tác dụng cài đặt nhiệt độ và thời gian xông thích hợp tùy theo ý người sử dụng.

Thiết bị phụ trợ trong phòng xông hơi ướt bao gồm:

Ghế xông hơi ướt: nhằm tạo sự thoải mái cho quá trình sử dụng, ghế xông ướt thường được làm từ chất liệu composite để có khả năng chịu lực, chống nước và chống ẩm cao nhất

Nhiệt kế, ẩm kế: dùng để đo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng.

Hộp hương liệu: được lắp ở đầu ra hơi trong phòng, có tác dụng tạo hương thơm khiến người dùng cảm thấy thư thái, dễ chịu.


Công suất máy phù hợp với kích thước phòng

1: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 1000 mm x 1000 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 6kW

2: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 1500 mm x 1500 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 9kW


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom with sauna


3: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 2000 mm x 2000 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 10kW

4: Kích thước (Dài – Rộng – Cao) 2500 mm x 2500 mm x 2000 mm : Máy xông hơi 12 kW

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi chất lượng tốt

Tại thị trường Việt Nam, Quý khách hàng nên tìm đến những Công ty phân phối chính hãng có uy tín và hoạt động lâu năm để được đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm, bảo hành, bảo trì đầy đủ kể cả với phân khúc sản phẩm giá rẻ. Một trong những địa chỉ uy tín để Quý khách hàng tham khảo đó là Showroom Bếp Phương Đông

Bếp Phương Đông là doanh nghiệp có uy tín và bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt phòng xông và cung cấp các thiết bị phòng xông trên phạm vi toàn nước. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Brother, Govern, Nofer, Appollo, Daros Coast, Amazon… nên chất lượng được kiểm duyệt, giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến