Bồn tắm massage hãng nào tốt nhất hiện nay

Từ lâu bồn tắm nhập khẩu đã được nhiều khách hàng Việt ưa thích không chỉ bởi nó tiện dụng mà còn có công dụng tuyệt với cho sức khỏe . Nhất là những mẫu bồn tắm massage , do vậy khách hàng luôn muốn chọn cho gia đình những bồn tắm massage cao cấp chất lượng tốt nhất. “ Bồn tắm massage hãng nào tốt nhất hiện nay ” là chủ đề của bài viết hôm nay nhằm giúp khách hàng tìm được mẫu bồn tắm massage ưng ý.

Bồn tắm hãng Inax


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Cũng từ xuất phát điểm từ đất nước mặt trời mọc, có hoa anh đào nở vào mùa xuân. Inax được ra đời tuy có tuổi đời ngắn hơn TOTO nhưng sự phát triển và bảnh trướng sản phẩm của mình cũng không kém phần kém cỏi. Các sản phẩm của Inax chuyên về những sản phẩm giá từ trung đến cao cấp, nên có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nên việc kinh doanh ngày càng phát triển, đưa sản phẩm đến mọi nơi trên thế giới. Các công nghệ hàng đầu cũng được tích hợp vào bồn tắm Inax, ngoài ra, các sản phẩm cũng luôn luôn cải tiến. Nếu bạn quan tâm đến giá cả và chất lượng thì bạn cũng có thể xem xét bồn tắm của hãng Inax là tốt nhất.

Bồn tắm hãng Daros

Xuất thân từ nước Hàn Quốc, nơi mà lạnh quanh năm, chỉ có vài tháng là trời ấm thì bồn tắm nước nóng là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Với chất liệu nhựa Acrylic, bồn tắm của hãng Daros vô cùng chắc chắn, bền bỉ theo thời gian, các dòng nước vô cùng  chảy giúp cho người sử dụng một cách thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái theo thời gian, bạn ngâm càng lâu, cảm giác được xả stress càng nhiều. Sản phẩm của Daros được chứng nhận chất lượng quốc tế về độ an toàn tuyệt đối. Ngoài lớp sứ cao cấp, còn có các phụ kiện được sản xuất với công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước phương tây như của Mỹ, Brazil, … Phong cách thiết kế cũng vô cùng ân tượng và đẹp mắt, phù hợp với văn hoá Á Đông.


Bồn tắm hãng Govern

Đây là hãng bồn tắm đến từ Malaysia với chất liệu vô cùng cao cấp từ men sứ và chất liệu ngọc trai cao cấp. Hiện tại, bồn tắm của hãng Govern đang chiếm được cảm tình với nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi giá thành rẻ, mà hàng hoá, mẫu mã vô cùng đa dạng: bồn tắm xây, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm spa,… Kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mắt, tiết kiệm không gian nhà tắm của bạn. Với những mẫu bồn tắm của Govern rất dễ lắp đặt và tiện lợi bởi khối lượng bồn tắm rất nhẹ.


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm hãng Caesar

Một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, các sản phẩm của hãng Caesar cũng vô cùng tốt với nhiều năm nay. Từ khi Ceasar vào Việt Nam, số người lựa chọn hãng đã tăng lên đáng kể, nhiều gia đình Việt Nam đã lựa chọn Caesar thay thế cho những thương hiệu cấp thấp, không có tên tuổi. Với chất liệu cũng cao cấp không kém những hãng kể trên, công nghệ xả, sục nước cũng vô cùng đa dạng, đem đến trải nghiệm sử dụng vô cùng tốt. Những mẫu bồn tắm Caesar chất lượng cao không thua kém gì so với các hãng khác, mà mức giá thành lại vô cùng hợp lí, thiết kế đẹp mắt và độ bền cao.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được thương hiệu nào tốt cho bồn tắm nhà mình, bạn có thể đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn chính xác và nhiều hơn nữa về chất lượng sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến