Có nên mua bếp hồng ngoại của Đức hay không?

Với xu hướng ngày càng phát triển các chị em phụ nữ cũng như tất cả những người tiêu dùng nói chung đều mong muốn sử dụng những sản phẩm tốt và an toàn nhất là những thiết bị nhà bếp và đặc biệt là bếp đun nấu. Bếp hồng ngoại được xem là sản phẩm tiện ích, đa năng với rất nhiều bà nội trợ ngày nay bởi sản phẩm này có khả năng đun nấu linh hoạt với mọi loại xoong nồi, cũng như có độ an toàn cao hơn so với việc sử dụng bếp ga. Rất nhiều khách hàng đến với Bếp Phương Đông đều có chung những câu hỏi như: “Có nên mua bếp hồng ngoại Đức không”. Liệu việc sắm một chiếc bếp hồng ngoại Đức có phải là sự lựa chọn sáng suốt nhất không? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chất lượng, độ an toàn của dòng bếp hồng ngoại Đức nhé.


Những sản phẩm bếp hồng ngoại Đức luôn đạt tiêu chuẩn về độ bền và chất lượng cao. Bởi Đức được biết đến là một trong những quốc gia tiên phong trong ngành công nghiệp chế tạo ra những sản phẩm bếp điện từ, bếp từ, bếp hồng ngoại đầu tiên trên thế giới.

Bếp hồng ngoại hoạt động với nguyên lý bức xạ nhiệt khi có dòng điện chạy qua sẽ đốt nóng các sợi Carbon siêu bền và truyền nhiệt qua mặt kính để làm nóng xoong nồi và làm chín thức ăn, chính vì vậy bạn có thể đun nấu được mọi loại xoong nồi khác nhau.


Hình ảnh có liên quan


Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, các chuyên gia đã cho ra đời dòng bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại trên cùng một mặt kính.

Tuy hạn chế của bếp từ là kén dụng cụ nấu nấu nhưng bù lại hiệu suất của bếp đạt tới 90% giúp nấu ăn nhanh phù hợp với các món nấu như: luộc, đun sôi…tiết kiệm điện năng tối đa.

Mặt khác, bên vùng nấu hồng ngoại thì như trên với công dụng đun nấu mọi loại xoong nồi, và phù hợp với những món ăn cần nhiệt thấp như ninh, hầm, chiên,...

Một số thương hiệu bếp hồng ngoại nhập khẩu của Đức nổi tiếng

Bếp hồng ngoại Kanzler

Bếp hồng ngoại Kanzler với mặt kính Ceramic 2.2 được thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này siêu tiết kiệm điện tuyệt đối an toàn cháy nổ, công suất tiêu thụ điện năng tối đa 2200W.


Việc vệ sinh bếp cực kỳ đơn giản, dùng khăn ướt lau nhẹ là mặt kính sạch bong. Bếp hồng ngoại Kanzler còn tích hợp những chức năng hiện đại bậc nhất hiện nay như là:

- Chức năng hẹn giờ.

- Dùng ăn lẩu và ăn nhanh.

- Chức năng tỏa nhiệt đều 2 bên, chức năng kiểm soát nhiệt độ chiên


Hình ảnh có liên quan


- Màn hình LED hiển thị từng bếp

- Tính năng nướng.

- Các tính năng an toàn: khóa trẻ em, tự động tắt, màn hình hiển thị điều khiển.

Bếp hồng ngoại Bosch

Hầu hết bếp hồng ngoại Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp đảo được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Bếp hồng ngoại Bosch rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng khi tích hợp khóa an toàn, hệ thống chống tràn, tránh tỏa nhiệt ra xung quanh… nên khi sử dụng bạn sẽ không cần lo lắng nhiều như những loại bếp khác.

Làm sạch bếp hồng ngoại Bosch cũng rất đơn giản, vì bề mặt bếp hoàn toàn bằng phẳng với chất liệu kính cao cấp của Chrott Ceran. Khu vực xung quanh vùng nấu vẫn mát mẻ trong khi sử dụng bếp, bạn có thể lau sạch khi chẳng may làm tràn ra ngoài.

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến