Kích thước các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Để không gian phòng bếp luôn trong lành, nhất là những không gian bếp nhỏ, những căn bếp của gia đình ở thành thị thì nhất thiết cần lắp một chiếc máy hút mùi. Nhưng không phải không gian bếp nào cũng lắp chung một mẫu máy hút mùi. Cần phải chọn được một mẫu máy hút mùi có kích thước hợp lý nhất để có được một không gian bếp đẹp, sang trọng, tiện nghi và khoa học. Bếp Phương Đông xin giới thiệu tới quý khách hàng " Kích thước các loại máy hút mùi " phổ thông nhất hiện này nhằm giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp cho không gian bếp nhà mình.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


***   Máy hút mùi kiểu dáng cổ điển thường sử dụng kích thước 60 đến 70 cm vì kiểu dáng máy hút mùi này thường sử dụng cho những không gian bếp có kích thước nhỏ và cần tiết kiệm diện tích. Lưu ý : Có một vài hãng máy hút mùi của Châu Âu thì có dòng máy hút cổ điển có kích thước là 90cm , nhưng với những loại máy hút mùi đó thường thì khá đắt đỏ. Đặc trưng chung của dòng máy hút mùi cổ điển là: công suất hút từ 600 đến 800 m3/h, đa số các mẫu máy hút mùi cổ điển đều có hai chế độ khử là khử trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy mùi qua đường ống. Chế độ khử bằng than hoạt tính thích hợp cho những gia đình không thể lắp đặt đường ống đẩy mùi ra bên ngoài. Hiệu quả hút cao hơn là hút đẩy ra ngoài theo đường ống, tiết kiệm chi phí thay than cho gia đình.

***  Máy hút mùi tiết kiệm diện tích nhất cho phòng bếp là máy hút mùi âm tủ. Với kiểu dáng lắp đặt bên trong tủ, chỉ khi nào cần bật máy mới kéo cánh máy ra, kích thước phổ biến của dòng này là 60cm và 70 cm. Công suất dòng máy hút mùi này trong khoảng từ 400 đến 600 m3/h nên hiệu quả với những phòng bếp rộng và thoáng.


***    Máy hút mùi kiểu dáng kính cong thường có kích thước 70 đến 90 cm, đây là kiểu máy hút mùi sử dụng cho không gian bếp rộng, và thích kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Những dòng máy hút mùi này phù hợp cho những bếp có kích thước trên 70 cm.  Dòng máy hút mùi này hoạt động nhờ vào tuabin đôi, hút siêu khỏe  công suất trung bình cao, từ 900 đến 1400 m3/h. Với kiểu dáng và kích thước như vậy, máy hút mùi kính cong phù hợp với những không gian bếp rộng. Trước khi lắp đặt loại này cần phải lấy kích thước máy và phải dành riêng một khoang tủ, có thể đóng thêm cánh tủ che đường ống thoát phía trên.


Hình ảnh có liên quan


***  Máy hút mùi độc lập hay còn gọi là máy hút mùi đảo thường thiết kế với kích thước lớn đặt giữa không gian phòng khách và phòng bếp ( thường thiết kế dạng treo, độc lập và gắn với trần nhà ) đường kính / chiều rộng máy từ 900mm-1000mm, cao 1-1200mm. Đây là loại máy hút mùi luôn làm hài lòng đối với các chủ nhân khó tính đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Thiết kế sắc sảo, sang trọng của máy hút dạng đảo rất phù hợp với không gian bếp hiện đại, rộng rãi. 

Bên cạnh đó, các tính năng ưu việt cũng là một điểm khác biệt cho máy hút dạng đảo so với các loại máy khác. Công dụng của máy hút mùi đảo cũng giống như máy hút mùi thông thường khác chỉ khác đây là loại máy hút mùi được thiết kế cho các không gian bếp đảo. Do bếp và phòng khách được thiết kế cạnh nhau nên vấn đề về mỹ thuật cũng được hết sức chú trọng.

Trên đây Bếp Phương Đông đã gửi tới quý khách kích thước của từng loại máy hút mùi nhà bếp hy vọng quý khách sẽ có sự lựa chọn chính xác cho gia đình mình. Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến