Sử dụng bếp hồng ngoại có tiết kiệm hơn bếp ga không

Bếp hồng ngoại có tiết kiệm hơn bếp ga không ? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ phía khách hàng đang có ý định muốn mua và sử dụng loại bếp này. Bởi đun nấu với bếp gas vừa độc hại , vừa kém an toàn khiến bà nội trợ ngày nay có xu hướng tìm kiếm các loại bếp hiện đại, đun nấu sạch sẽ hơn, điển hình như bếp hồng ngoại. Nhưng xét về chi phí sử dụng hàng ngày thì rất nhiều bà nội trợ e ngại bởi với giá điện ngày càng tăng cao, sử dụng bếp hồng ngoại có tiết kiệm hơn bếp ga không hay bếp hồng ngoại sẽ làm tăng thêm 1 khoản chi phí sinh hoạt đáng kể ,... Bà nội trợ đảm đang hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh xem bếp hồng ngoại có tiết kiệm hơn bếp ga không qua bài tư vấn sau đây nhé .

Dùng bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại và nhiều loại bếp sử dụng điện khác thường được trang bị công suất điện khá cao. Một chiếc bếp hồng ngoại sẽ có công suất tối đa 2.000W. Nếu nấu ở mức nhiệt tối đa liên tục trong 1 tiếng sẽ mất khoảng 3 ngàn đồng (với điện hộ gia đình).


Hình ảnh có liên quan


Tuy nhiên, để nấu các món ăn hằng ngày, mức nhiệt chọn nấu thường chỉ dao động trong khoảng 800W - 1.000W mà thôi nên cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Ngoài ra, cơ chế hoạt động của bếp hồng ngoại là truyền nhiệt lượng trực tiếp vào đáy nồi giúp thực phẩm chín rất nhanh, do vậy, lượng nhiệt sẽ không bị thất thoát ra ngoài. Chính vì thế mà đun nấu trên bếp hồng ngoại sẽ không tốn quá nhiều điện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp từ và bếp điện từ được ưa chuộng hãy cùng Bếp Phương Đông  điểm qua một vài model bếp từ và bếp điện từ được các chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đánh giá khá cáp về chất lượng , tính năng cũng như chế độ tiết kiệm điện nhất hiện nay.


- Đầu tiên phải kể đến model bếp từ siêu tiết kiệm điện năng của hãng Lorca với model Bếp từ Lorca LCI-899 được  sử dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện vào trong sản phẩm. 

Bếp từ Lorca LCI 899 nhập khẩu từ Đức với kiểu dáng sang trọng, hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy giúp bạn điều chỉnh bếp một cách dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế hai vùng nấu từ riêng biệt tự nhận diện nồi nấu giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bếp từ Lorca LCI 899 sử dụng mặt kính Schott Crean, đây là dòng mặt kính chuyên dụng cho bếp từ có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C. Ngoài ra dòng mặt kính này còn có khả năng chịu được lực va đập lên đến 15kg lên rất an toàn cho người sử dụng.

- Sản phẩm thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách đó chính là dòng sản phẩm bếp điện từ kết hợp giữa một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại tạo nên một sản phẩm bếp thông minh và hiện đại nhất hiện nay. Model được xem là tiên tiến và tiết kiệm điện phải kể đến model Bếp điện từ Munchen Q2fly max của hãng bếp điện từ Munchen cao cấp .


Hình ảnh có liên quan


Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì bếp điện từ Munchen Q2flymax còn khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp. Với việc sử dụng nguồn nhiên liệu chính là dòng điện Fluco bếp không gây cháy nổ, không mùi khí ga, không sản sinh CO2. An toàn hơn với phím khóa trẻ em cùng các chương trình nấu ăn mà bạn đã chọn sẽ không bị sê dịch hay thay đổi.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp hồng ngoại , bếp từ, bếp điện từ với mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Nếu có nhu cầu lựa chọn một chiếc bếp chất lượng tốt cho gia đình nhưng vẫn chưa lựa chọn được chiếc bếp phù hợp nhất, bà nội trợ hãy đến các showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - của chúng tôi  trên toàn quốc để được tư vấn mua hàng và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến