Giá của một chiếc máy xông hơi gia đình là bao nhiêu?

Xông hơi vốn được xem là biện pháp hiệu quả trong việc giải tỏa căng thẳng và có lợi trong việc làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và khả năng để hưởng thụ xông hơi, Spa thường xuyên. Do đó thiết bị xông hơi tại nhà hiện nay đang được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn. Sản phẩm máy xông hơi gia đình tiện lợi đem đến cho bạn một cảm giác khoan khoái, dễ chịu như đang thư giãn tại một Spa cao cấp. Vậy giá của một chiếc máy xông hơi gia đình là bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Máy xông hơi Gunsan

Máy xông hơi Gunsan nhập linh kiện điện tử của Hàn Quốc lắp tại Việt Nam, máy được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ nhưng không mất sự sang trọng nên có thể đặt ở bất kỳ không gian phòng tắm nào mà không gây ra sự bất tiện cho người dùng. Cũng giống như 2 thương hiệu máy xông hơi trên, máy xông hơi Gunsan cũng chia làm 2 loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt nhằm đáp ứng người tiêu dùng.


Hình ảnh có liên quan


Dòng máy xông hơi Gunsan cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, tiện ích nhằm nâng cao hơn chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng mà không phá hỏng không gian thiết kế phòng có sẵn.

+ Máy xông hơi ướt Gunsan 4 KW : Có giá khoảng 6-7 triệu đồng

+ Máy xông hơi ướt Gunsan 6 KW : Có giá khoảng 7-8 triệu đồng

+ Máy xông hơi ướt Gunsan 9 KW: Có giá khoảng 9 triệu đồng

+ Máy xông hơi ướt Gunsan 12 KW: Có giá khoảng 10-11 triệu đồng


Máy xông hơi Amazon

Tiếp theo là thương hiệu máy xông hơi Amazon chính hãng sản phẩm nhập linh kiện điện tử của Nhật lắp tại Việt Nam nhằm giúp giá thành giảm xuống nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Máy xông hơi Amazon được chia làm 2 loại xông khô và xông ướt nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Sản phẩm được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách nghiêm ngặt về độ an toàn cho người dùng, được đánh giá cao về độ bền cùng tuổi thọ sản phẩm bởi chúng đều được trang bị các hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống tự động báo lỗi, hệ thống van xả cặn tự động, đạt chuẩn ISO 9001. Có thân vỏ làm bằng chất liệu inox cao cấp chịu lực, chịu nhiệt cao, chống oxy hóa khiến khung vỏ trở nên chắc chắn hơn.


Hình ảnh có liên quan


Tất cả các loại máy đều được chia làm nhiều mức công suất từ nhỏ đến lớn kèm theo đó là mức giá tương ứng. Máy xông hơi mức 4,5kW, 6kW, 9kW thường thấy cho các hộ gia đình vừa và nhỏ, mức 10,5kW, 12kW, 15kW sử dụng cho các hộ gia đình đông người hoặc spa.

+ Máy xông hơi khô Amazon 6KW : Có giá khoảng 7-8 triệu đồng

+ Máy xông hơi ướt Amazon 9 KW : Có giá khoảng 8-9 triệu đồng

+ Máy xông hơi ướt Amazon 12 KW: Có giá khoảng 13 triệu đồng

+ Máy xông hơi ướt Amazon 15 KW: Có giá khoảng 14-15 triệu đồng

Đến với chúng tôi để mua hàng với giá tốt nhất, nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm. Ngoài máy xông hơi gia đình chúng tôi còn có trưng bày các sản phẩm khác như bồn tắm, phòng tắm xông hơi nhập khẩu,.... để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Mọi chi tiết xin liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - Hotline: 0975.742.889 - để được giải đáp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến