Bồn tắm nằm loại nhỏ giá bao nhiêu?

Dòng sản phẩm bồn tắm chính hãng hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn cho gia đình mình. Đặc biệt là sản phẩm có giá phải chăng sẽ được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Tuy nhiên để có thể tìm hiểu chi tiết về từng dòng sản phẩm bồn tắm nằm giá rẻ nhất hiện nay, với bài viết sau đây của Bếp Phương Đông sẽ giúp quý khách tìm mua được sản phẩm bồn tắm chất lượng tốt nhất hiện nay.


Bồn tắm nằm đang trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích và sử dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt. Trong đó, bồn tắm nằm loại nhỏ được chia thành 2 loại phổ biến là bồn tắm nằm có kích thước nhỏ và bồn tắm góc loại nhỏ. Cả 2 loại bồn tắm này đều có kích thước nhỏ gọn với kích thước chiều rộng từ 0,7m - 0,75m, chiều cao từ 600 - 750mm, và chiều dài từ 1,2m - 1,4m. Đồng thời, chiều sâu của dòng bồn tắm nằm loại nhỏ thường được thiết kế sâu hơn so với dòng bồn tắm có kích thước vừa và lớn.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm nằm loại nhỏ giá bao nhiêu?

Với dòng bồn tắm nằm loại nhỏ này, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu đến từ các quốc gia nổi tiếng về sản xuất bồn tắm cao cấp như: Govern, Eroking, Euroca, Amazon, Brother, Fantiny… Bồn tắm nằm loại nhỏ của các thương hiệu này có giá thành dao động từ 4 – 20 triệu đồng.

Ở phân khúc này bạn có khá nhiều lựa chọn như: Bồn tắm Fantiny MBL 150S (Giá: 4.000.000VNĐ), Bồn tắm nằm Brother BY 8018 (Giá: 6.600.000VNĐ), Bồn tắm nằm Amazon TP 7065 (Giá: 5.000.000VNĐ), Bồn tắm Govern JS 005…

Đối với các dòng bồn tắm nằm loại nhỏ này thường được làm từ chất liệu Composite siêu bền hoặc nhựa Acrylic tổng hợp, có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tuyệt vời, chống xước, chống bám bẩn, rất dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, tính thẩm mĩ cực cao, mang đến vẻ sang trọng, hiện đại và vô cùng cuốn hút.


Bồn tắm góc loại nhỏ giá bao nhiêu?

Bồn tắm góc loại nhỏ là loại bồn tắm phù hợp với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời muốn tận dụng vị trí góc phòng để đặt bồn tắm, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến vẻ sang trọng và nổi bật.


Hình ảnh có liên quan


Hiện nay trên thị trường, bồn tắm góc đang là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn khá nhiều với các thương hiệu nổi bật như: Govern, Brother, Fantiny, Eroking, Euroca, Amazon… Giá thành khoảng từ 3,3 – 17 triệu đồng cho một chiếc bồn tắm góc chính hãng chất lượng, với chế độ bảo hành từ 2 – 8 năm tùy sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo một số model chất lượng có doanh số bán chạy cao nhất như: Bồn tắm góc Brother BY 8003 (Giá: 6.400.000VNĐ), Bồn tắm góc Fantiny MB 115T (Giá: 4.600.000VNĐ), Bồn tắm massage Euroca EU3-1300 (Giá: 15.790.000VNĐ), Bồn tắm góc Amazon TP-7000A (Giá: 7.200.000VNĐ)…

Mua bồn tắm nằm loại nhỏ ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất bồn tắm nằm với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau, khiến người tiêu dùng vô cùng khó khăn khi lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc bồn tắm nằm loại nhỏ lại càng khó khăn hơn gấp bội.

Do vậy, người tiêu dùng luôn mong muốn tìm được những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời phải luôn mang đến sự tin cậy, khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Nắm bắt được điều này, Bếp Phương Đông đã nỗ lực không ngừng và phát triển trở thành một trong những địa chỉ được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng suốt hơn 11 năm qua, với hệ thống 8 showroom trải đều từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng và TP.HCM nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Hãy nhanh chân đến ngay các địa chỉ showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - gần bạn nhất để mang về cho mình không chỉ là những sản phẩm bồn tắm nằm loại nhỏ chất lượng giá rẻ mà còn rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng cao cấp khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến