Mua phòng xông hơi mini nhỏ có những hãng nào

Đối với những không gian phòng tắm có kích thước rộng rãi thì việc lựa chọn phòng không hơi cực đơn giản, tuy nhiên đối với những không gian phòng tắm có kích thước nhỏ thì lại khá khó khăn trong vấn đề lựa chọn phòng không hơi. Do vậy “ Mua phòng xông hơi mini nhỏ có những hãng nào ” luôn là vấn đề trăn trở của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc này.

Phòng xông hơi khô với ưu điểm giúp đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng.. Ngoài ra xông hơi khô còn giúp bài tiết mồ hôi, loại bỏ độc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn. Việc xông hơi có thể làm tăng cường miễn dịch khi cơ thể thường xuyên tiếp xúc với "cơn sốt nhân tạo". 


Hình ảnh có liên quan


Ưu điểm của phòng xông hơi ướt có tác dụng làm giảm đau khớp, cơ bắp và căng thăng, tăng cường hệ thống miễn dịch cửa cơ thể. Khi bạn sử dụng phòng xông hơi ướt thường xuyên còn giúp giảm bớt viêm xoang , dị ứng, viêm phế quản vì hít thở trong hơi nước. Điều này hạn chế hoặc không có ở phòng xông hơi khô.

Hãng phòng xông hơi tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên trong bài viết này phải kể đến đó chính là phòng xông hơi Daros.

Phòng xông hơi Daros là một trong những hãng phòng xông hơi bán chạy nhất hiên nay. Các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam.  Phòng xông hơi Daros sử dụng toàn bộ các linh kiện cao cấp có độ bền cao, các sản phẩm của phòng xông hơi Daros được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, chính vì vậy mà hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn phòng xông hơi Daros. 

>>> Xem thêm: Có nên sử dụng phòng xông hơi khô kết hợp ướt?

Phòng xông hơi Daros thiêt kế khá đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, kích thước có loại phòng xông khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô kết hợp ướt. cả 3 loại đều có nhiều kích thước khác như từ 900*900*2150mm, 1000*1000*2150mm, đến 1250*1250*2150mm, ...1500*900*2150mm, 1700*900*2150mm. 

Các model phòng xông hơi Daros bán chạy trên thị trường: phòng xông hơi Daros 16-06, phòng xông hơi daros 16-03....

Phòng xông hơi Govern JS-110 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và có đầy đủ tính năng ưu việt ,công dụng thông dụng nhất . Phòng xông hơi này được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần lớn các gia đình tại Việt Nam. Phòng xông hơi có thiết kế kiểu cửa lùa ( cửa gạt sang hai bên ) tiện dụng và giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.

-  Phần khung của phòng xông hơi Govern JS-110 được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp dày 8mm, kính cường lực màu trong suốt ) chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất.


Hình ảnh có liên quan


 -  Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic màu trắng cao cấp. Đây là loại chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, có khả năng chống ố vàng, chống trơn trượt  và  chống bám bẩn tốt nhất,.. Phần đế của Phòng xông hơi Govern JS-110 được thiết kế với kiểu dáng đế cao nên có thể sử dụng tính năng tắm ngâm và có thiết kế các mắt sục massage, sục khí tạo bọt. Chức năng sục khí là một chức năng hiện đại  nhất của phòng xông hơi, trong khi đó các loại phòng xông hơi giá rẻ khác thì không có chức năng này. Chức năng sục khí giúp làm tăng oxi cho nước, tạo bọt mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

 -  Các thiết bị cần thiết và tính năng nổi bật của phòng xông hơi ướt cao cấp Govern JS-110 có tính năng massage lưng - massage chân , xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen trần , sen tay.. Có kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió ...

Để mua được phòng xông hơi tốt nhất, quý khách hãy đến trực tiếp các showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế về sản phẩm. Hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến