Bếp từ Đức có những thương hiệu nào tốt

Sản phẩm bếp từ của Đức luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Không chỉ bởi thương hiệu Đức đã có từ rất lâu mà quan trọng là những yếu tố nào làm nên một thương hiệu như vậy: Đó là chất lượng, độ an toàn tiết kiệm và tính thẩm mỹ cao. Nhưng giữa hàng trăm các thương hiệu mang tên bếp của Đức và làm thế nào để có thể tìm ra được bếp từ Đức chính hãng và "bếp từ Đức có những hãng nào" là một trong những băn khoăn lo lắng của người dùng hiện nay. Chính vì vậy, với bài viết sau đây của Bếp Phương Đông sẽ giúp quý khách tìm hiểu "Bếp từ Đức có những thương hiệu nào tốt"

1. Bếp từ Bosch chính hãng - “ đắt xắt ra miếng "

Nói về bếp từ Đức có những hãng nào, loại nào tốt nhất, người ta không thể quên bếp từ Bosch - là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về tính năng hiện đại , nhắc đến thương hiệu Bosch giống như hình mẫu đại diện cho dòng sản phẩm bếp từ . Bosch chính là một thương hiệu toàn cầu - một tập đoàn khổng lồ trên thế giới .


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bosch có khoảng 440 công ty con rải rác ở 60 quốc gia trên thế giới , không những thế Bosch còn có trên 120 năm kinh nghiệm với các nhà máy sản xuất được đặt ở Châu Âu, Châu Á và cả Châu Mỹ với một công nghệ, dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất .
Dòng sản phẩm của bếp từ Bosch được khách hàng đánh giá cao về độ bền , những ưu điểm có thể kể đến như :

-  Mặt kính Schott Ceran của bếp từ Bosch

Kính Schott Ceran là hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt, không hề chứa các chất độc hại như asen hay antimon , loại kính này chỉ có ở dòng bếp từ cao cấp ,có khả năng chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường . Mặt kính Schott Ceran rất cứng, có khả năng chống trầy xước.

- Bảng cảm ứng hiện đại nhạy bén như smartphone

Hệ thống điều khiển cảm ứng này rất bền và hầu như không có trường hợp hỏng hóc xảy ra , hiện nay thường thiết kế DirectControl với 9 đến 9 cấp độ và sẽ chia ra 4 mức nhiệt thấp, tối thiểu, trung bình và tối đa rất dễ dàng cho người sử dụng .

- Tính năng an toàn trên bếp từ Bosch

Đây là tính năng cảnh báo cho nhiệt độ sôi của dầu, chức năng chống cháy , kiểm soát mức năng lượng tiêu thụ tốt nhất, ngoài chức năng cài đặt thời gian bếp từ cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Có thể nói những ưu điểm trên, bếp từ Bosch được đánh giá trong những hãng bếp từ Đức, và được nằm trong danh sách tốt nhất .


2. Bếp từ đôi Lorca - giá thành rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Nói về bếp từ Đức có những hãng nào, loại nào tốt nhất thì còn có thương hiệu bếp từ Lorca. Hiện nay nhu cầu sử dụng bếp từ Lorca đang ngày càng tăng , đặc biệt giá thành của bếp từ tương đối ổn định ( trên dưới 10 triệu đồng ) phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình Việt.


Bếp từ Đức có những hãng nào, loại nào tốt nhất


- Bếp từ Lorca LCI - 809 , LCI - 899, LCI - 829 đều sử dụng mặt kính Schott Ceran. Đây là loại mặt kính đứng số 1 hiện nay trong việc sử dụng để sản xuất bếp từ Đức nhập khẩu . Có tác dụng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt tới 800 độ C có tác dụng chống xước cao và tản nhiệt rất nhanh .

- Vùng nấu của bếp từ Đức Lorca cao cấp sử dụng mâm từ Induction zoneless được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền , dòng điện chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với nồi nhiễm từ, còn ngoài vùng đặt nồi hoặc không có nồi trên bếp thì bếp sẽ không hoạt động .

- Tính năng Booster : giúp bạn tăng công suất lên mức cao nhất 6000W chỉ bằng một thao tác đơn giản

- Tính năng Pause : giúp bạn tạm dừng các công đoạn nấu ăn khi đang có việc bận .

- Giá của bếp từ Đức thương hiệu Lorca còn rất rẻ so với chất lượng, nếu gia đình bạn còn băn khoăn về kinh tế mà vẫn chưa biết nên sắm thiết bị nào thì đây đúng là một sản phẩm tốt nhất dành cho bạn .

3. Bếp từ Đức thương hiệu Munchen - an toàn cho người sử dụng

Bếp từ Đức có những hãng nào, loại nào tốt nhất còn phải kể đến bếp từ Munchen - đây là dòng bếp của nhà sản xuất Munchen nổi tiếng lâu đời đến từ Đức . Mặc dù bếp từ Đức thương hiệu Munchen mới vào thị trường sau các hãng khác nhưng nói về chất lượng thì không hề lép vế, mà còn ưu việt hơn vì nó phù hợp với khí hậu và nhu cầu của người Việt Nam .

- Mặt kính Schott Ceran : đây là mặt kính từ tốt nhất hiện nay mà các hãng bếp từ Đức lớn đều dùng , chịu lực va đập lên đến 30 kg ,có khả năng chống nước vượt trội gấp 4,5 lần kính thông thường .

- Mâm từ : làm bằng hệ thống mâm từ cấp số 1 thế giới chính là mâm từ của hãng EGO, sợi đồng cao cấp dày đặc được xếp khít vào với nhau tạo thành một vòng tròn đồng nhất , ước tính mâm từ EGO của Đức có tuổi thọ lên đến 20 năm .


Hình ảnh có liên quan


- Hệ thống thân bếp : Thân bếp được làm bằng 2 loại

                  * Loại 1 làm bằng thép không gỉ phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện

                  * Loại thứ 2 làm bằng thép không gỉ kết hợp cùng nhựa cao cấp

- Hệ thống tản nhiệt : quạt tản nhiệt được thiết kế cho từng vùng nấu , giúp làm mát các vi mạch điện tử trong bếp một cách tốt nhất .

Trả lời cho câu hỏi của khách hàng bếp từ Đức có những hãng nào, loại nào tốt nhất  - chúng tôi đã kể cho các bạn 1 số dòng sản phẩm nổi tiếng ở bên trên . Ngoài ra còn có rất nhiều các thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng như : Chefs , Siemens , Cata , Baylay ,... khách hàng hãy đến những đại lý uy tín để sắm cho gian bếp của mình loại bếp từ Đức tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn , chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý . Và showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - của chúng tôi chính là một địa chỉ như vậy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến