Phòng xông hơi loại nào tốt?

Xông hơi bao gồm xông hơi ướt và xông hơi khô, mỗi loại đều mang lại lợi ích đối với sức khỏe chúng ta, tuy nhiên khi hít thở hơi nước trong phòng xông hơi sẽ giúp giảm viêm xoang, viêm phế quản, điều này không có hoặc rất ít ở phòng xông hơi khô, do đó xông hơi ướt được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Câu hỏi đặt ra là phòng xông hơi loại nào tốt? Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ngay sau đây.

1. Phòng xông hơi gỗ thông đá muối

– Khái niệm

Phòng xông hơi gỗ thông đá muối là một mô hình chăm sóc sức khỏe cho con người có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Mô hình này trong một vài năm gần đây mới bắt đầu du nhập và phát triển ở Việt Nam và nhận được sự tin dùng từ đông đảo người dùng.


Hình ảnh có liên quan


Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe dựa trên sự kết hợp trị liệu và giúp thư giãn dựa trên công nghệ hồng ngoại từ Hàn Quốc và đá muốn Himalaya từ Pakistan.

Tường gỗ thông trong phòng được coi là bộ phận chủ chốt khi nó được sử dụng để nâng đỡ và chịu lực của toàn bộ căn phòng. Loại gỗ thông này được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Đặc điểm của loại gỗ thông này là chúng rất ít mắt, có độ nhẵn và khongpo bị cong vênh như những loại gỗ khác. Các thanh gỗ có chiều dài thông thường từ 2 đến 2,5m, chiều rộng là 10cm và có độ dày dao động khoảng 12 đến 15mm.

Sàn của phòng có thể ốp gỗ thông phần lan, ốp gạch và trải một lớp đá muối, đá quý lên trên.

>>> Xem thêm: Kích thước bồn tắm nằm thông dụng

2. Phòng xông hơi khô kết hợp ướt

– Khái niệm

Phòng xông hơi khô kết hợp ướt là loại phòng xông hơi đa năng, tích hợp lợi ích của xông hơi ướt và xông hơi khô.

Loại phòng xông này được thiết kế với kính cường lực chất lượng cao  nó tạo nên sự hài hòa về cấu trúc của căn phòng. Khi lắp đặt phòng xông hơi loại này bạn sẽ không cần lo lắng nó sẽ làm ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của bạn.

3. Phòng xông khô

– Khái niệm


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi khô là phòng xông sử dụng phương pháp xông hơi bằng nhiệt. Nó thực hiện xông hơi bằng cách khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao, điều này giúp giết chết những bi khuẩn có hại, ký sinh trùng, sừng nấm bám trên các tế bào da, có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp cho làn da của người dùng trẻ hóa, căng mịn. Không những vậy nó còn có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sắc tố da, ngăn ngừa các loại mụn, đặc biệt thiết bị này có khả năng thải độc tố vô cùng hiệu quả.

4. Phòng xông hơi ướt

– Khái niệm

Phòng xông hơi ướt là thiết bị xông hơi bằng hơi nước, cụ thể nó là mẫu phòng xông hơi lấy hơi nước từ nồi hơi dẫn qua đường dẫn vào bên trong phòng xông hơi. Bên trong không gian của phòng xông hơi ướt có bình đựng tinh dầu thơm giúp xông hơi tinh dầu được dễ dàng hơn.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - Đại lý chuyên phân phối sản phẩm của các hãng phòng xông hơi nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm nhập khẩu sẽ tư vấn, hỗ trợ và lắp đặt tại nhà, mang đến sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến