Những yếu tố đánh giá một chiếc máy rửa bát tốt

Máy rửa bát hiện nay đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường và hữu ích với các bà nội trợ. Bên cạnh đó máy rửa bát ngoài chức năng rửa chén đĩa thì còn là thiết bị tọa thêm sự sang trọng cho không gian phòng bếp. Nhưng người dùng vẫn còn nhiều điều chưa biết về sản phẩm máy rửa bát này. Sau đây Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn biết về Những yếu tố đánh giá một chiếc máy rửa bát tốt qua bài viết dưới đây


1: Xuất xứ - Thương hiệu

Về xuất xứ: Những dòng máy rửa bát tốt nhất, được khẳng định qua người tiêu dùng theo thời gian dài thường có xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Italya. Đây đều là những ông lớn có tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và tất nhiên chất lượng của sản phẩm đến từ những nước này luôn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, tính năng và mẫu mã kiểu dáng…


Hình ảnh có liên quan


Về Thương hiệu : Khi chúng ta có thể sẵn sàng bỏ ra cả Mười - Hai mươi triệu để mua chiếc máy rửa bát thì đừng dại gì tiếc tiền mua những thương hiệu không có tên tuổi hay chưa được khẳng định chất lượng của người tiêu dùng qua thời gian. Đừng để tiền mất tật mang, những thương hiệu Bosch, Teka, Giovani, Panasonic luôn luôn là những tiêu chí hàng đầu bạn nên chọn khi muốn mua dòng sản phẩm máy rửa bát.

2: Chế độ bảo hành, bảo trì

Không một khách hàng nào muốn tình trạng sửa chữa bảo hành xảy ra khi mua 1 sản phẩm tuy nhiên tránh trường hợp xấu xảy ra khách hàng nên quan tâm tới vấn đề quy mô công ty, thương hiệu đó về dịch vụ hỗ trợ - chăm sóc khách hàng. Khách hàng cần quan tâm tới những vấn đề sau:

- Sản phẩm bạn mua có thời gian bảo hành bao lâu?

- Sản phẩm phải đi kèm phiếu bảo hành dấu mộc trong của công ty

- Thời gian đến bảo hành khi báo sự cố là bao lâu ?

- Trong thời gian bảo hành khi hỏng hóc thì chi phí sửa chữa như thế nào?

- Hết thời gian bảo hành nếu hỏng hóc chi phí sửa chữa thế nào?

- Chính sách đổi trả hàng ra sao

- Dịch vụ lắp đặt sản phẩm


3: Các tiện ích, tính năng có trong 1 chiếc máy rửa bát :


Hình ảnh có liên quan


Chức năng hoạt động cơ bản : Đã được cài sẵn các chế độ cho  từng loại vết bẩn bám vào dụng cụ nấu ăn .

Chức năng rửa delicates: cho phép bạn rửa nhẹ nhàng những đồ mà bạn thường rửa bằng tay, những đồ vật dễ vợ hoặc tinh thể tinh xảo.

Chức năng Pot-scrubbing or heavy-soil cycles:   sử dụng ngâm và chà, hơi nước hoặc dùng vòi phun nước với áp suất cao đặc biệt để xử lý các mảng bám từ viếc nướng đồ ăn và dầu mỡ

Chức năng SpeedWash: Với bát đĩa bẩn nhẹ, bạn có thể rút ngắn thời gian rửa xuống chỉ còn một nửa bằng cách sử dụng chế độ SpeedWash. Chức năng nãy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước để hoàn thành quá trình rửa trong thời gian ngắn nhất mà vẫn giữ được kết quả làm sạch và sấy khô tối ưu. Có thể kết hợp với các chương trình rửa Super, Auto, Bio, và Delicate (rửa nhẹ nhàng).

Chức năng Sanitizing cycle( Khử trùng) : làm tăng nhiệt độ nước lên 160 độ F( tương đương khoảng 70 độ C) hoặc cao hơn để đảm bảo rằng bát đĩa, các vật dụng nhà bếp của bạn sạch sẽ và không nhiễm vi trùng (Chứng nhận NSF cho thấy máy rửa chén sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn khi vận hành trong chu kỳ khử trùng).

Hệ thống sấy :Có 2 cách để khô bát đĩa và các dụng cụ nấu ăn…- Là sử dụng không khí khô tự nhiên hoặc làm khô bằng không khí nóng. Phương pháp đầu tiên chỉ lưu thông không khí xung quanh môi trường và phương pháp thứ hai máy tạo không khí nóng thổi vào vào chúng giúp quá trình khô nhanh hơn.

Tuy nhiên Sấy khô bằng máy có sử dụng hết năng lượng và có thể tốn kém.

Khóa An toàn: Nếu gia đình có trẻ em thì tính năng an toàn sẽ là một điểm quan trọng vì nước trong máy rửa chén có thể rất nóng. Hầu hết các nhãn hiệu đều có cơ chế khóa tự động để ngăn việc mở cửa trong suốt chu trình giặt. Một số cung cấp một hệ thống khóa bằng mã để ngăn bất kỳ tác động nào bắt đầu hoặc dừng thiết bị. Còn có những loại khác có bảng điều khiển được thiết kế bên cạnh trên cùng của cửa. Điều này có nghĩa là sẽ không có gì trên mặt trước của máy rửa chén an toàn hơn khi gia đình có trẻ nhỏ.​

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến