Nên mua bồn tắm loại nào tốt nhất hiện nay?

Bồn tắm hiện nay được đánh giá là sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp hoặc với những gia đình có mong muốn tiết kiệm để lắp các thiết bị khác. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các hãng bồn tắm đã đưa ra thị trường nhiều loại bồn tắm đứng khác nhau cho khách hàng lựa chọn, nhưng cũng vì vậy đã gây ra ít nhiều khó khăn cho người tiêu dùng không biết phải chọn bồn tắm loại nào tốt. Chính vì vậy bài viết sau đây của Bếp Phương Đông sẽ giúp cho quý khách tìm mua địa chỉ bán bồn tắm giá rẻ chính hãng.


Bồn tắm nằm có thiết kế nằm ngang, đặt sàn giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày bận vất vả và mang lại một không gian sang trọng. Nhưng để lựa chọn bồn tắm như thế nào phù hợp với phòng tắm gia đình vẫn là vấn đề được quan tâm.

Tùy theo không gian, điều kiện mà khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp như: bồn tắm xây, bồn tắm chân yếm, bồn tắm massage,…

1. Bồn tắm xây

Bồn tắm xây là không có chân và yếm.

Ưu điểm: giá rẻ nhất trên thị trường bởi thiết kế chỉ có mặt bồn. Hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thế giới như: Toto, Inax, Fantini, Caesar, Appollo,… đều sản xuất loại bồn này với nhiều kiểu khác nhau. Trong đó, có bồn tắm xây thông thường và bồn tắm xây có vòi sen tích hợp các nút massage.


Hình ảnh có liên quan


Tuy nhiên, khi chọn bồn tắm này, cần lưu ý phải chọn sản phẩm ngay từ đầu và xây khung đế từ trước. Vì khi đặt mẫu bồn tắm này thì phòng tắm cần có một khoảng không gian xây theo đúng kích thước của từng mẫu. Yêu cầu phải có kích thước chính xác với bồn tắm lựa chọn. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này vị trí bồn tắm là cố định không dễ di dời.

Lựa chọn bồn tắm xây là cách để sở hữu chiếc bồn tắm ngâm tốt cho sức khỏe lại thể hiện được phong cách cá nhân được lựa chọn gạch ốp chân yêu thích, có thể ghi dấu ấn với thiết kế chân đế độc đáo của chủ nhân.

2. Bồn tắm chân yếm

Là loại bồn tắm phổ biến nhất trên thị trường nhờ tính tính tiện dụng và sử dụng được với mọi không gian. Khách hàng sẽ không lo lắng về không gian nhỏ hoặc quá rộng, vì mẫu bồn tắm này khá đa dạng về kích thước, mẫu mã. Bồn tắm chân yếm được đánh giá tiết kiệm diện tích và có giá phù hợp với đa số người Việt.


Bồn tắm chân yếm có thiết kế chân yếm đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn. Dòng sản phẩm này khá dễ dàng di chuyển, th
uận tiện cho việc lắp đặt nên việc thay mới cũng dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

Đôi với bồn tắm chân yếm có 2 loại là bồn tắm thường và bồn tắm massage cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu

3. Bồn tắm massage


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm massage tích hợp nhiều tiện ích và được ưa chuộng nhất trên thị trường, nó có nhiều tác dụng  như: massage, phục hồi chức năng khớp xương, kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu, giải phóng năng lượng, loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, và một số triệu chứng khác.

Bồn tắm massage là sản phẩm tốt nhất phục vụ cho việc vệ sinh cá nhân, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và một số tác dụng trị liệu rất tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu siêu bền đảm bảo tính thẩm mĩ cao, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống trơn trượt, chống han gỉ và có độ bền cao, an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ thiết bị như: mắt sục massage, xi phông thoát nước, nút điều chỉnh công suất massage, sen vòi, bộ gia nhiệt nước nóng, bộ lọc nước, bơm tăng áp... tất cả đều được sản xuất và kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo các an toàn, thân thiện với người dùng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Để lựa chọn bồn tắm phù hợp với  không gian, điều kiện kinh tế gia đình, quý khách có thể đến trực tiếp tại đại lý, cửa hàng tham khảo và được tư vấn kỹ hơn. Nếu có bất kì thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến