Nên mua bồn tắm mini mẫu nào tốt nhất?

Bồn tắm mini hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng mà lại đem lại hiệu quả vô cùng tốt. "Nên mua bồn tắm mini mẫu nào tốt nhất?" đang là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay..

Top các mẫu bồn tắm nhỏ mini bán chạy nhất


The latest modern bathroom designs to add luxe on a budget | Home Beautiful  Magazine Australia


Bồn tắm Govern JS - 6010 - 1

Với thiết kế sang trọng, mẫu bồn tắm này của thương hiệu Govern phù hợp sử dụng với mọi không gian phòng tắm, có kích thước 1600 x 750 x 580mm. Được nhập khẩu từ Malaysia, với hệ thống massage vừa giúp thư giãn vừa có tác dụng làm đẹp da. Đặc biệt có độ bền bỉ cao nhờ phần khung và chân đế làm từ inox, không gỉ và đảm bảo về độ an toàn nhờ trang bị hệ thống van an toàn kép, sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp xảy ra sự cố. Trên 34 triệu đồng là mức giá bồn tắm này sở hữu.

Bồn tắm thương hiệu Amazon TP - 7070

Mẫu bồn tắm ngồi đến từ thương hiệu chuyên sản xuất bồn tắm hàng đầu của Việt Nam, có kích thước 1120 x 1120 x 600mm, sở hữu thiết kế dạng góc cùng chất liệu galaxy, không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn có công dụng chống bám bẩn, chống vết ố vàng và thuận tiện trong vấn đề vệ sinh sau khi dùng. Bồn tắm Amazon TP-7070 hoàn toàn thích hợp sử dụng cho không gian nhà tắm nhỏ, vừa hoặc muốn tận dụng không gian trống, góc cạnh. Hiện mẫu bồn tắm này có mức giá trên 5 triệu ở thị trường.

>>> Xem thêm: Dùng bếp từ Munchen có tốt không?


4D Bathroom Design - Glenhill


Bồn tắm Amazon TP - 8001

Đến từ thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, Amazon TP-8001 hiện là phương án hoàn hảo cho những không gian phòng tắm nhỏ và vừa, sở hữu thiết kế dạng góc cùng kích thước 1250 x 1250 x 600mm. Chất liệu composite làm cốt và galaxy phủ bên ngoài, vừa tạo hiệu ứng lấp lánh vừa có khả năng chống bám bẩn và ố vàng. Đặc biệt, mẫu bồn tắm này còn trang bị sục massage, giúp cơ thể thoải mái mỗi khi ngâm mình, người dùng có thể điều chỉnh được dòng khí và nước phun tùy theo nhu cầu sử dụng. Theo thông tin thị trường thì mẫu bồn tắm này có mức giá khá cao, trên 11 triệu đồng.

Bồn tắm Appollo Super 3

Là sản phẩm bồn tắm của thương hiệu Appollo, Đài Loan. Appollo Super 3 có thể dùng cho nhiều phòng tắm với diện tích khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là phòng tắm vừa và nhỏ, với kích thước phòng tắm đứng  900 x 900 x 1980mm. Bồn tắm được thiết kế dòng đế cao có thể ngâm mình với phần đáy bồn làm từ nhựa acrylic có khả năng chống bám bẩn, phần cabin làm bằng chất liệu kính cường lực đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ thanh khung ngang và dọc làm từ nhôm phủ crom. Mức giá trên 4.6 triệu đồng là giá của mẫu sản phẩm này trên thị trường.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến