Các loại bồn tắm tốt nhất thị trường

 Bồn tắm rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Bạn rất dễ bị lạc vào ma trận sản phẩm bồn tắm và khó có thể biết được loại nào nên dùng, hãng nào uy tín và dòng sản phẩm nào tốt nhất hiện nay. Hôm nay Bếp Phương Đông hỗ trợ cho bạn danh sách Các loại bồn tắm tốt nhất thị trường.


14 Ideas for Modern-Style Bathrooms


Các loại, kiểu dáng bồn tắm thông dụng hiện nay:

1. Bồn tắm đứng 

Bất kì gia đình nào cũng muốn có một phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, một phòng tắm nhỏ hẹp nhưng đầy đủ thiết bị chính vì nhu cầu đó nên bồn tắm đứng được thiết kế để giải quyết những như cầu đó. Việc lắp đặt bồn tắm đứng giúp tiết kiệm diện tích, ngăn một khoảng không gian tắm riêng biệt không để nước bắn ra khắp nền nhà tắm sẽ làm phòng tắm luôn ướt át. Vách kính tắm có tác dụng ngăn hoàn toàn không gian tắm riêng, không gian vệ sinh riêng, khi tắm nước chỉ ở trong không gian tắm, như vậy sẽ không làm ướt khu vệ sinh.

2. Bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm là loại bồn tắm thông dụng nhất và được tìm mua và sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm nổi bật khi sử dụng tạo sự thoải mái và thư giãn tối đa cho người dử dụng, việc sử dụng bồn tắm nằm giúp người dùng thoải mái nằm thư giãn ngâm mình trong nước. Không những vậy sử dụng một chiếc bồn nằm giúp tạo điểm nhấn, tạo cho không gian phòng tắm trở nên đẹp, sang trọng và hiện đại hơn.

>>> Xem thêm: Mua bồn tắm gỗ ở đâu tốt nhất

3. Bồn tắm góc


16 Fabulous Modern Bathroom Designs You're Going To Love

Bồn tắm góc giúp tận dụng và tiết kiệm diện tích, đặc điểm loại này là chỉ đặt được ở các góc tường 90 độ, bồn tắm góc sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và tạo cho không gian nhà bạn sự sang trọng và hiện đại. Sự tiết kiệm diện tích mà bồn tắm góc đem đến cho không gian nhà bạn thể hiện ở chỗ bồn tắm góc có rất nhiều kích thước, nhỏ nhất là 90 x 90cm, 95 x 95cm, 110 x 110cm…154 x 1540cm…

Việc sử dụng bồn tắm góc mang một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng sau khi ngâm mình trong bồn tắm vì làn nước mát hay sự ấp áp khi bạn tắm bằng nước ấm sẽ massage cơ thể bạn giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

4. Bồn tắm massage: 

Bồn tắm massage là loại bồn tắm có gắn các mắt sục nước thông minh ở bên thân bồn, hoạt động nhờ một máy bơm ở dưới gầm bồn sẽ hút nước vào và đẩy ra các mắt sục với công suất vửa phải giúp massage các phần lưng, chân, bụng tay của người sử dụng tạo cảm giác thoải mái như được xoa bóp.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến