Bồn tắm nằm nên dùng hãng nào tốt

Bồn tắm là một thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ cho người sử dụng ngoài việc phục vụ cho việc tắm rửa vệ sinh thân thể, bồn tắm còn là 1 sản phẩm giúp người sử dụng thư giãn giảm Stress, tăng cường lưu thông máu đôi với những dòng bồn tắm massage cao cấp cải thiện sức khoẻ rõ rệt cho người sử dụng. "Bồn tắm nằm nên dùng hãng nào tốt" đang là thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến với showroom Bếp Nam Anh.


20 Shining Examples of Glass Walk-in Showers | Simple bathroom renovation,  Bathroom design small, Bathroom design layout


Bồn tắm thương hiệu Amazon

Bồn tắm thương hiệu Amazon là sản phẩm của Hoa Kỳ có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Với công nghệ và linh kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, đứng đầu ngành bồn tắm massage bởi chất lượng và dịch vụ bán hàng cực kỳ tuyệt vời. 100% khách hàng mua sản phẩm của Amazon được hỗ trợ chi phí khảo sát, chi phí vận chuyển và lắp đặt hoàn hảo và được tư vấn hỗ trợ, bảo hành cực tốt.
Sở dĩ dòng sản phẩm bồn tắm massage Amazon chiếm gần đến 80% thị phần bởi công nghệ sản xuất nhập khẩu 100% từ Mỹ, kiểm định chất lượng hoàn hảo, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hậu mãi, sản phẩm còn có mức giá phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng chung của đại đa số khách hàng Việt.

Dòng sản phẩm của Amazon phục vụ nhu cầu sử dụng bồn tắm thường đến các dòng bồn Spa massage cao cấp nên mức giá trải rộng, đa dạng lựa chọn


Bồn tắm thương hiệu Appollo

Bồn tắm thương hiệu Appollo là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế lắp ráp tại Trung Quốc phuc vụ đối tượng khách hàng tầm trung. Sản phẩm thiết kế bởi chất liệu Acrylic trắng có độ bền và chống bám bẩn tốt.


Bathroom Examples | Affordable Home Improvementz


Appollo có thiết kế mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng với các dòng bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn Spa chuyên dụng.

Bồn tắm thương hiệu Fantiny

Khác với những dòng sản phẩm bồn tắm như Daros, Euroking, Nofer,.. nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Hàn thì thương hiệu Fantiny là sản phẩm đến từ những chủ đầu tư sản xuất trong nước, Bồn tắm Fantiny được thiết kế và lắp ráp tại Việt Nam với mong muốn phục vụ tối đa mọi đối tượng khách hàng với giá thành tốt nhất, chất lượng cạnh tranh.Thương hiệu Fantiny có công nghệ nhập khẩu, chất lượng hàng hoá kiểm soát ổn định.

Nguyên vật liệu và thiết kế mẫu mã kích thước đa dạng với dòng bồn tắm Spa, bồn tắm xây và bồn tắm thường giúp hầu hết khách hàng đều được thoả mãn nhất.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bồn tắm nằm thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến