Có nên mua bếp điện từ Đức xách tay hay không?

Người tiêu dùng rất ưa chuộng bếp điện từ của Đức bởi đây là nơi sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng, độ bền, hiệu quả hoạt động của bếp điện từ Đức luôn được đánh giá cao. Vài năm trước khi thị trường bếp điện từ chưa thực sự phát triển thì việc mua được một chiếc bếp cao cấp khá khó khăn. Nếu người mua hàng không cẩn thận sẽ dễ mua phải hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy họ chọn mua bếp điện từ xách tay từ Đức để hạn chế mua phải hàng giả và có thể mua được những mẫu mã bếp hiện đại nhất, đẹp nhất mà thị trường trong nước chưa có. Nhưng ngày nay xã hội phát triển thì chúng ta có nên mua bếp điện từ Đức xách tay hay không? Và liệu rằng bếp điện từ xách tay có phải một lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình không? 


95 Kitchen Design & Remodeling Ideas - Pictures of Beautiful Kitchens


Có nên chọn mua bếp từ Đức xách tay?

Nhiều khách hàng lựa chọn tự đặt hàng qua các đơn vị vận chuyển xuyên quốc gia hoặc người thân bếp từ Bosch từ các nước châu Âu về lắp đặt.

Do đó, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chính hãng , đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe của các nước châu Âu.

Tuy nhiên sẽ có phát sinh nhiều bất cập trong hình thức mua hàng này.

Những rủi ro có thể gặp khi mua bếp điện từ xách tay là gì?

Bạn phải đặt trên trang web của hãng uy tín, hiện nay dù đặt trên amazon, ebay hoặc cũng có nhiều đơn vị là đại lý nhà bán hàng, do đó việc đảm bảo chất lượng không kiểm soát được chặt chẽ.

>>> Xem thêm: Chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt

Giá thành khá cao: Vì bạn mua là mua bằng giá bán lẻ ở một quốc gia nhất định, khi vận chuyển về nước bạn cũng phải trả nhiều loại phí khác nhau. Do đó tổng số tiền có thể còn cao hơn mua trực tiếp tại các đơn vị đại lý phân phối bếp từ Bosch chính hãng tại Việt Nam.

Bạn phải tự thực hiện lắp đặt sản phẩm tại nhà, với những người không có chuyên môn việc này không thực hiện đúng sẽ gây nguy hiểm khi sử dụng về sau như: bếp có thể hỏng hóc, cháy nổ….


100 Interesting Kitchen Design Statistics - Home Stratosphere


Bảo hành khó khăn:  Thông thường bạn mua sản phẩm ở đâu thì sẽ thực hiện bảo hành ở đó, việc này hoàn toàn không thực hiện được đối với các hàng đặt xách tay lẻ. Thay vào đó, bạn phải liên hệ trung tâm bảo hành tại Việt Nam hoặc các đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp, do đó có một số quyền lợi bạn sẽ không được hưởng.

Nguy cơ hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển khá cao: Mặc dù là sản phẩm chất lượng tốt, nhưng bếp từ Bosch thường có mặt kính, do đó khâu vận chuyển đường xa và đóng gói không chuyên nghiệp sẽ có nguy cơ vỡ kính rất cao.

Nếu đặt dịch vụ đơn vị vận chuyển sẽ đơn giản hơn, tuy nhiên đặt qua người thân hoặc các hình thức khác thì bạn sẽ cần phải làm nhiều thủ tục xuất nhập khẩu các nước liên quan khá rắc rối.

Trên đây là một số vấn đề khi mua bếp từ Đức xách tay mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Nhìn chung, số tiền chênh lệch giữa mua tại đại lý và xách tay không lớn thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín trong nước để mua hàng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ xách tay Đức thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến