Sử dụng máy xông hơi có tác dụng phục hồi sức khỏe

Hầu hết người tiêu dùng đều chỉ biết đến lợi ích tổng quát của máy xông hơi đến sức khỏe mà không biết đến cụ thể như thế nào. Do đó, khi có ý định mua máy xông hơi, người ta thường tìm hiểu rất kĩ về vấn đề này. Hiện nay dòng máy xông hơi ướt đang được đông đảo khách hàng tìm mua và ưa chuộng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi tác dụng của máy xông hơi ướt để giúp các bạn hiểu rõ về dòng máy xông ướt này nhé.

1. Sử dụng máy xông hơi có tác dụng phục hồi sức khỏe

Khi xông hơi, Nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Ngoài ra, nhờ hơi nước ở phòng xông hơi, bạn cũng có thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở các thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ cơ thể thư giãn mà bạn còn có mái tóc suôn mượt.

Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Đối với phòng xông hơi khô thì: Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

2. Sử dụng Máy xông hơi giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể để đảm bảo 2 chức năng: cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C. Các chuyên gia nghiên cứu đã thấy rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. Xông hơi khô còn được nhận định như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian tắm hơi cảm giác này giảm hẳn.

>>> Xem thêm: Máy xông hơi ướt loại nào giá rẻ nhất

3. Sử dụng máy xông hơi giúp làm sạch và trẻ hóa làn da


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi đặc biệt là đối với những người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông.

4. Sử dụng Máy xông hơi giúp mang lại những giấc ngủ ngon

Sau một ngày bận rộn với công việc, khi trở về nhà và xông hơi giúp, cơ thể được chăm sóc giúp tinh thần thư giãn thoải mái từ đó đi vào giấc ngủ dễ hơn và ngủ sâu hơn bình thường


Trên đây là những lợi ích mà máy xông hơi ướt đem lại cho con người chúng ta. Để mua được máy xông hơi ướt chính hãng quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến