Những ưu điểm tuyệt vời nhất của máy xông hơi ướt gia đình

Trong y học dân gian xưa, đã biết ứng dụng phương pháp xông hơi trong việc phòng và chữa một số bệnh như: Cảm cúm, tăng sức đề kháng cho cơ thể,… xả tress giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Hình thức xông hơi ngày xưa rất đơn giản có thể là qua những nồi nước lá xông. Ngày nay xã hội ngày càng phát triển với các trang thiết bị hiện đại, đã cho ra đời loại máy xông hơi khô và ướt đáp ứng nhu cầu của đông đảo mọi người. Hôm nay, Showroom Bếp Nam Anh xin chia sẻ với bạn những ưu điểm tuyệt vời nhất của máy xông hơi ướt gia đình để bạn tham khảo trước khi quyết định sắm sửa cho bạn và người thân một chiếc máy xông hơi gia đình nhé.

1. Tăng cường sức khỏe, cải thiện nhan sắc

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của máy xông hơi ướt đó chính là phục hồi sức khỏe cho người dùng. Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Giống như phòng sauna, nhiệt độ tăng trong phòng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông khô.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Xông hơi ướt có nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm.

Xông hơi ướt tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi nên giảm các chấn thương thường xảy ra, giúp cơ thể phản ứng nhanh với những hoàn cảnh luôn thay đổi của môi trường chung quanh, trong mức độ tự chủ của bản thân.

Xông hơi ướt gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, nên khi xông hơi các mạch máu da giãn rộng làm giảm sức cản ngoại vi. Kết quả lượng máu đi từ tim tăng lên, tim tăng tần số co bóp. 

Xông hơi ướt tác động tốt lên hệ hô hấp không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do tác động của nhiệt, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Ở đâu bán máy xông hơi nhập khẩu Amazon uy tín

2. Tiết kiệm tối đa

Không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, máy xông hơi ướt gia đình còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư và diện tích lắp đặt. Trước đây, phòng tắm là khu vực có không gian khiêm tốn, trang trí khá giản dị nhằm mục đích thỏa mãn sinh hoạt cá nhân khi cần thiết và hoàn toàn không có định nghĩa “thư giãn”. Thế nhưng bây giờ, bố trí phòng tắm kết hợp một máy xông hơi cao cấp đã tạo nên một nghệ thuật , sáng tạo bên trong căn nhà , vừa chăm sóc sức khỏe mà vẫn đảm bảo không gian hợp lý.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy xông hơi có kích thước rất nhỏ, thường là 400x140x390mm ( đối với máy xông hơi ướt 6kW ) hoặc 400x270x570mm ( đối với máy xông hơi khô 6kW) , kích thước có thể lớn hơn 1 chút đối với các loại máy có công suất lớn. Dựa trên diện tích dự kiến dành cho khu vực xông hơi và số người sử dụng bình quân, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng, kích thước, chất liệu, các phụ kiện, đường dẫn nước, điện … và lựa chọn loại phù hợp. 

Sở hữu một máy xông hơi trong nhà , bạn có thể xông hơi bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không cần tốn kém chi phí đến các spa, bạn vẫn có thể thư giãn và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy xông hơi gia đình, đặc biệt là máy xông hơi ướt thì có thể đến Showroom BẾP NAM ANH để trực tiếp thăm quan, mua sắm và nhận hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Ngoài phòng xông hơi gia đình, Showroom BẾP NAM ANH cung cấp bồn tắm massage, phòng xông hơi,... chính hãng giá rẻ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Caesar, Govern, Nofer,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến