Những đặc điểm của bồn tắm thương hiệu Daros

Rất nhiều người có mong muốn tìm được địa chỉ bán bồn tắm massage Daros giá rẻ tại Hà Nội để có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

Những đặc điểm của bồn tắm thương hiệu Daros

Các sản phẩm bồn tắm Daros được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trắng hoặc Acrylic ngọc trai cao cấp nhất với những sợi thủy tinh siêu bền. Đây là chất liệu chuyên dụng, cho bề mặt bồn tắm luôn sáng bóng , màu sắc đẹp và hơn thế nữa là đặc tính vật liệu siêu bền, chống thấm, chống ngả màu. Chất liệu này chống trơn trượt và chống bám bẩn, vừa dễ vệ sinh lại có kiểu dáng bắt mắt. Chỉ xét riêng về đặc tính vật liệu thì bồn tắm massage Daros cao cấp hơn hẳn tất cả các loại bồn tắm giá rẻ , xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Sử dụng bồn tắm massage Daros nhập khẩu sẽ mang lại một không gian sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Đặc biệt hơn nữa là dòng bồn tắm Daros cao cấp này còn có thêm những màu đặc trưng phổ biến như màu màu cafe huyền bí một trong những màu độc quyền mà chỉ có thương hiệu Daros mới có. Tùy theo cách bày trí không gian phòng tắm của gia đình bạn mà lựa chọn dòng bồn có kích thước màu sắc sao cho phù hợp.

Nằm trong phân khúc sản phẩm thiết bị nhà tắm cao cấp nên công ty Daros chỉ sản xuất các loại bồn tắm massage chất lượng cao chứ không có những chiếc bồn tắm ngâm thông thường. Bồn tắm massage Daros có nhiều kiểu dáng như: Bồn tắm nằm, bồn tắm góc, trong đó kiểu bồn tắm nằm có kiểu dáng dài được đặt ở góc hoặc giữa nhà với sự đa dạng về hình dáng cũng như kích thước khác nhau như: HÌnh chữ nhật, hình elip...

>>> Xem thêm: Địa chỉ uy tín bán bồn tắm Daros ở đâu?

Các thông số kỹ thuật của bồn tắm Daros

Đối với dòng sản phẩm bồn tắm góc massage Daros có các kích thước như: 1m30x1m30, 1m50x1m50.... dùng để lắp đặt đặc biệt trong góc phòng tắm của gia đình bạn. Với thiết kế này thì sẽ tiết kiệm được diện tích của phòng tắm cũng như tận dụng để lắp các thiết bị khác.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Đây là dạng bồn tắm có đặc điểm cấu tạo là những chất liệu nhựa siêu bền, không ố vàng, gỉ sét, dễ vệ sinh sau khi sử dụng như: Chất liệu Acrylic cao cấp( trắng, ngọc trai), galaxy ngọc trai...dành riêng cho những thiết kế bồn tắm nhập khẩu và hiện đại.

Tiếp theo về màu sắc thì bồn tắm massage Daros cũng không hề kém cạnh bất kỳ một sản phẩm nào khác, các nhà thiết kế đã cho ra đời các dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp với màu trắng tinh khôi, màu đỏ quyến rũ, màu hồng lãng mạn hoặc màu xanh của sự hy vọng...Với việc kết hợp màu sắc của bồn với màu sắc phòng tắm một cách tinh tế chắc chắn sẽ tạo ra một không gian hoàn hảo ngay chính trong ngôi nhà của bạn.

Về các tính năng của bồn tắm Daros được sử dụng với các tính năng massage thủy lực và sục khí tạo bọt. Với các tính năng này sẽ giúp người dùng tận hưởng được tối đa sự thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Các sản phẩm bồn tắm massage Daros được bảo hành chính hãng và bảo trì vĩnh viễn trong suốt thời gian sử dụng.

Showroom Bếp Nam Anh là đại lý được ủy quyền chính hãng cung cấp bồn tắm Daros tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm bồn tắm chính hãng chúng tôi cung cấp đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của công ty, phiếu bảo hành của công ty.... Là đại lý cấp 1 tại Việt Nam, chúng tôi cam kết luôn mang sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất đến tận tay khách hàng. Ngoài những chương trình giảm giá, khuyến mại thì chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong tất cả các khâu mua hàng như tư vấn lựa chọn, khảo sát hướng dẫn lắp đặt và vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành.

Quý khách hãy đến ngay showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến