Nên mua bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp từ là dòng sản phẩm mà đa số người dùng hiện nay đang hướng tới nhằm thay thế các mẫu bếp ga cũ, tuy nhiên giá thành của chúng thì không hề rẻ, vậy bếp từ loại nào rẻ nhất tốt nhất hiện nay ? Bếp từ tốt nên dùng dòng nào ? Cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và co câu trả lời cho câu hỏi trên.


Để đánh giá bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay thì không thể phủ nhận các loại bếp từ Đức luôn là vị trí số 1. Vậy bạn đã biết bếp từ của Đức loại nào tốt chưa?

Bếp từ của Đức hãng nào tốt nhất ?


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp từ Kocher là dòng bếp Đức đứng top 1 hiện nay. Đã mua bếp từ Đức thì phải chọn bếp từ Đức Kocher

Thương hiệu nhà bếp KOCHER có mặt tại Việt Nam từ năm 2014 và đây là thương hiệu hợp tác với các thương hiệu sản xuất linh kiện số 1 trên thế giới như: Schott Ceran, EGO, Copreci.

Bếp từ Kocher sẽ là một lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ưu đãi và chế độ bảo hành hợp lý. Các mẫu bếp của Kocher được đánh giá là thiết kế đẹp, nấu ăn nhanh, an toàn và tiết kiệm điện năng tối ưu

Ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ Đức thương hiệu Kocher

- Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, Eurokera chính hãng, các góc cạnh được bo tròn tinh tế. Tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Mặt kính cách nhiệt, chịu nhiệt lên tới 1000*C  An toàn và dễ dàng lau chùi.

>>> Xem thêm: Bếp từ nhập khẩu Chefs sử dụng có tốt không?

- Công suất cao lên tới 7500W giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu.
Mạch công suất tích hợp nhận từ Siemens của Đức đạt hiệu suất cao, thời gian làm việc dài, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. 



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Mâm từ được làm bằng đồng nguyên chất, đảm bảo độ bền và làm việc ổn định. Mâm nhiệt EGO chính hãng cho khả năng sinh nhiệt nhanh chóng và hiệu quả. 

- Thiết bị được điều khiển bằng vi xử lý, độ nhạy cao, giảm mức tiêu thụ năng lượng và chức năng bảo vệ an toàn.

- Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, đặt thời gian nấu ăn theo ý muốn. Thời gian hẹn giờ đến 3 giờ 59 phút.

- Thiết kế với 2 vùng nấu hình chữ nhật phù hợp với không gian bếp đặt áp tường tại Việt Nam.

- Bộ vi xử lý Auto Sensor giúp kiểm soát chống tràn, tự ngắt khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, tự động tắt bếp khi không có nồi, tự động tắt bếp khi để quên….

- Bảng điều khiển cảm ứng iQ thông minh siêu nhạy cả khi dính nước, thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Chỉ cần chạm nhẹ là các tính năng của bếp được kích hoạt. Nhiều mức công suất để đáp ứng yêu cầu nấu ăn khác nhau

- An toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ nhờ chức năng khóa tự động và thời gian hạ nhiệt nhanh chóng.

Hãy tham khảo các mẫu bếp từ tại Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - địa chỉ cung cấp bếp từ uy tín hàng đầu Việt Nam để có thể sử hữu bếp từ loại tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến