Đánh giá sản phẩm bếp từ nhập khẩu Fagor có tốt không?

Bếp điện từ Fagor là một sản phẩm cao cấp của hãng Fagor đến từ Tây Ban Nha và  không còn xa lạ gì với các gia đình Việt Nam. Với các tính ưu việt, hiện đại, chất lượng tốt dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuông và tin dùng khi mà các vụ cháy nổ ga đang sảy xa ngày một nhiều. “Có nên mua bếp điện từ Fagor không” cũng là một câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi đến với chúng tôiSau đây tôi xin giới thiệu một số thông tin mà khách hàng thường hay quan tâm.

Đánh giá sản phẩm bếp từ nhập khẩu Fagor có tốt không?

1. Bếp từ Fagor tốt bởi thương hiệu uy tín

Bếp từ Fagor là dòng bếp từ Tây Ban Nha nhập khẩu về Việt Nam với chất lượng được kiểm duyệt chặt chẽ từ công đoạn lựa chọn linh kiện, lắp ráp và bán ra. Hiện nay, Fagor là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, được gợi nhớ đầu tiên trong tâm trí khách hàng. Thương hiệu Fagor hiện tại thuộc Tập đoàn CNA - Ông trùm lớn ngành gia dụng nổi tiếng toàn cầu. Với việc gia nhập CNA Group, hãng thiết bị nhà bếp Fagor – Tây Ban Nha ngày càng hoàn thiện sản phẩm hơn, dễ dàng làm hài lòng mọi khách hàng.

2. Bếp từ Fagor tốt vì sản xuất có tính chuyên nghiệp cao


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Đa số các thương hiệu sản xuất bếp từ khác có các lĩnh vực sản xuất kinh doanh tương đối rộng và thiết bị nhà bếp chỉ là một phần trong chiến lược phát triển đa dạng ấy. Chỉ có hãng Fagor là thương hiệu thiết bị nhà bếp có tính chuyên biệt. Toàn bộ nhân lực và tài lực của hãng Fagor đều tập trung để phát triển và sản xuất thiết bị nhà bếp. Bởi vậy, tính chuyên nghiệp của hãng Fagor sẽ cao hơn các hãng khác, chất lượng và công nghệ của bếp từ sẽ được đầu tư tối đa. Đây cũng là bí quyết giúp hãng thiết bị nhà bếp Fagor luôn dẫn đầu tuyệt đối trong ngành.

3. Bếp từ Fagor tốt vì đa dạng tính năng ưu việt

Với những khách hàng còn băn khoăn liệu sử dụng bếp từ Fagor có tốt không? Có lẽ là bạn chưa từng nhìn và tìm hiểu kỹ về các sản phẩm bếp từ của hãng Fagor.

- Linh kiện tốt nhất:

Bếp từ Fagor sử dụng mặt kính cao cấp của các thương hiệu sản xuất kính bếp từ số 1 thế giới như mặt kính Schott Ceran của Đức, mặt kính EUROKERA của Pháp. Sử dụng mâm từ, mâm nhiệt EGO của Đức – Siemen cho độ bền cao, ra nhiệt hiệu quả. Thân máy bọc vỏ thép không gỉ, thiết kế khe thoát nhiệt cùng quạt gió tản nhiệt tối ưu, đảm bảo giúp bếp từ Fagor bền đẹp trước tác động của khí hậu nóng ẩm,…


>>> Xem thêm: Top các mẫu bếp từ Chefs đáng mua nhất hiện nay

- Công nghệ hiện đại:

Công nghệ cảm ứng trên bảng điều khiển, công nghệ vùng nấu linh hoạt Horizone Tech, công nghệ màn hình kỹ thuật số độ phân giải cao,…

- Tính năng đa dạng:

Bếp từ Fagor tích hợp nhiều tính năng nên phục vụ tối ưu nhu cầu nấu nướng của người dùng như: Chức năng ghi nhớ món ăn yêu thích, chức năng Booster nấu siêu tốc, chức năng hẹn giờ, chức năng 2 trong 1, cảnh báo nhiệt dư, chức năng khóa an toàn,… cũng như nhiều tính năng ưu việt khác.



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


4. Chế độ bảo hành của bếp từ Fagor dài nhất thị trường

Hiện nay, các hãng bếp từ Teka hay bếp từ Chefs,... cũng nâng chế độ bảo hành lên 3 năm. Nhưng từ rất lâu trước đó, bếp từ Fagor đã được áp dụng chế độ bảo hành là 03 năm. Với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và dài nhất thị trường, hãng Fagor đã khẳng định được chất lượng dẫn đầu về dòng bếp từ của hãng.

5. Sửa chữa và thay thế linh kiện của bếp từ Fagor đơn giản

Fagor có độ phủ thị trường cao tại Việt Nam với hệ thống Showroom chính thức và hơn 300 đại lý trên khắp cả nước. Bởi vậy, khách hàng sẽ dễ dàng hơn nếu thiết bị bếp gặp phải tình trạng bị hỏng, phải sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ của Fagor có độ giống nhau nhất định về mặt kính, kích thước cấu tạo bảng điều khiển, vị trí và đường kính vòng từ… Do đó, linh kiện của bếp này cũng có thể thay thế sử dụng cho bếp kia.
 

Để mua được bếp từ Fagor chuẩn với giá tốt nhất thị trường, quý khách xin liên hệ với Showroom của chúng tôi qua Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác từ cửa hàng của chúng tôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến