Sử dụng bồn tắm tốt hay không tốt với sức khỏe

Bồn tắm là vật dụng được sử dụng khá nhiều tại các gia đình hiện nay, bồn tắm nhiều lợi ích không chỉ để tắm ngâm bình thường mà sử dụng bồn tắm còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe

Bồn tắm là vật dụng được sử dụng khá nhiều tại các gia đình hiện nay, bồn tắm nhập khẩu nhiều lợi ích không chỉ để tắm ngâm bình thường mà sử dụng bồn tắm còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe . Tuy nhiên nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này thường thắc mắc “Sử dụng bồn tắm tốt hay không tốt với sức khỏe ” , bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu được dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt.

Giúp giảm đau nhức và cứng khớp

Nhiều vận động viên sử dụng bồn tắm nước ấm sau khi tập thể thao để điều trị và ngăn ngừa đau cơ và khớp.


Pamper Yourself: How To Transform Your Luxury Bathroom Design


Ngâm trong nước ấm cải thiện lưu lượng máu đến da và cơ bắp, đẩy nhanh quá trình phục hồi và thúc đẩy cân bằng nội môi khớp.

Ngâm mình trong bồn tắm nước ấm cũng có một số tác dụng chữa bệnh nếu có thiết bị mát xa bằng thủy lực. Vòi mát xa thủy lực giúp giảm độ cứng và đau nhức nhờ giảm co thắt cơ bắp, do đó, có khả năng làm giảm đau.

Giúp giảm nguy cơ chấn thương

Thường xuyên ngâm mình trong bồn nước ấm có thể giúp giảm nguy cơ chấn thương vì làm lỏng cơ bắp và cải thiện cử động.

Nước ấm có thể giúp thư giãn các cơ bắp căng cứng nhờ cải thiện lưu lượng máu đến chúng. Bồn nước ấm có thể cải thiện chấn thương lưng dưới và giảm đau, có thể so sánh với thủy liệu pháp để phục hồi chức năng.

Tăng lưu lượng máu

Nước ấm thúc đẩy sự giãn nở của mạch, giúp lưu thông máu. Khi lưu thông máu tốt hơn, nhiều ô xy và chất dinh dưỡng có thể tiếp cận các khu vực bị ảnh hưởng để phục hồi cơ thể.

Mát xa thủy lực trong bồn tắm ấm giúp thư giãn các mô mềm và thúc đẩy lưu lượng máu đến các chi, tăng tốc phục hồi cơ bắp và giảm đau nhức.

>>> Xem thêm: Bếp từ Munchen sản xuất ở đâu?

Đẩy nhanh quá trình chữa bệnh

Bồn tắm nước ấm có thể giúp những người bị thương tích và các tình trạng khác phục hồi nhanh hơn. Nước ấm và máy mát xa thủy lực có thể phục vụ như là phương pháp điều trị thủy liệu pháp giúp phục hồi chức năng.


Modern Bathroom Design Is The New Luxury | Oxo Bathrooms


Hơn nữa, nước ấm giúp loại bỏ áp lực khỏi các khớp, giảm đau, tăng cường cơ bắp. Người bị viêm khớp và loãng xương sẽ được hưởng lợi từ việc ngâm mình trong bồn tắm nước ấm.

Giảm căng thẳng

Bồn tắm nước ấm cũng tốt cho sức khỏe tâm thần. Trong khi nước ấm hoạt động trên cơ bắp, mát xa thủy lực giúp giảm căng thẳng cơ.

Cải thiện giấc ngủ

Tắm bồn nước ấm trước khi đi ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon, thư giãn cả cơ thể và tâm trí. Bồn tắm nước ấm thư giãn các cơ bắp và nới lỏng các cơ cứng. Mát xa thủy lực giúp thư giãn và thúc đẩy giấc ngủ sâu hơn. Hơn nữa những thay đổi về nhiệt độ cơ thể khi vào nước ấm và sau đó ra khỏi nước ấm cũng thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến