Máy hút mùi Chefs có những ưu điểm nổi bật gì?

Thời gian gần đây, thương hiệu thiết bị nhà bếp Chefs đang rất hot và gây bão trên thị trường, các sản phẩm của hãng khi tung ra thị trường đều được chiếm được cảm tình của khách hàng, trong đó có máy hút mùi Chefs. Vậy thực hư ra sao? Liệu có nên mua máy hút mùi Chefs không? Và đánh giá của chuyên gia về máy hút mùi Chefs như thế nào? Hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiều ngay trong bài viết này.


Nhiều khách hàng thắc mắc có nên mua máy hút mùi Chefs không? Câu trả lời là " có ". Đây là sản phẩm không thể bỏ qua. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, máy hút mùi Chefs nhanh chóng lấn sân vào thị trường thiết bị nhà bếp của Việt Nam.


Additional kitchen


- Máy hút mùi Chefs chủ yếu là dòng kính cong, sử dụng động cơ tuabin đôi với công suất có thể đạt tới 1000m3/h, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Ngay cả khi hoạt động ở mức công suất cao thì độ ồn của máy cũng không vượt quá 46db.

- Đây là độ ồn lý tưởng mà người nội trợ luôn mong muốn. Hầu hết máy hút mùi Chefs đều có 3 chế độ hút khử mùi cùng với đèn halogen chiếu sáng, hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu nướng.

- Trong khi nấu ăn, mùi thức ăn có thể xuất hiện, đồng thời sản sinh ra các loại khí độc hại có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Với những căn bếp chật hẹp của nhà chung cư hay nhà có diện tích bếp nhỏ, nếu không có máy hút mùi, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ dư thừa sẽ bám xung quanh nhà ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

- Nếu bạn hít phải những mùi khó chịu này trong thời gian lâu dài sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, hoạt động của trí não suy giảm. Các loại khí có thể sản sinh trong nhà bếp như N2, CO2... có thể gây chóng, chóng mặt cho con người.


Máy hút mùi Chefs độ ồn thấp, giá thành phải chăng

Độ ồn thấp là yếu tố rất quan trọng để xét có nên mua máy hút mùi Chefs không? Những với máy hút mùi Chefs sẽ khắc phục được tình trạng trên. Máy hút mùi Chefs sẽ có tác dụng hút khừ mùi hiệu quả, trả lại không khí trong lành, thoáng mát cho căn bếp của bạn.

- Ngoài khả năng hút mùi thông thường, máy hút mùi Chefs còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói khí độc hại trong không khí để tăng tốc độ quạt hút khử mùi hay cảm biến độ bẩn của lớp màng lọc để người dùng biết là kịp thời vệ sinh màng lọc giúp máy hoạt động nhanh và hiệu quả hơn.


British Kitchens in NYC


- Giá bán của máy hút mùi Chefs dao động từ 5 – 10 triệu đồng, tùy vào công suất, kiểu dáng và chủng loại. Máy được sản xuất, lắp ráp và vận hành theo một quy định nghiêm ngặt của Đức. Sản phẩm trước khi được đưa ra ngoài thị trường tiêu thụ phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe của giới chuyên môn.

Máy hút mùi Chefs công suất hút mùi lớn

Có nên mua máy hút mùi Chefs không? Chúng ta phải nói đến công suất của thiết bị này. Các dòng sản phẩm máy hút mùi của Chefs có công suất khỏe cho nên quá trình xử lý khỏi bụi, mùi thức ăn, dầu mỡ diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Lý do mà máy hút mùi Chefs được nhiều người lựa chọn bởi độ ồn phát ra không quá lớn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua hút mùi thì thương hiệu Chefs là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

Thông qua bài viết này hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi máy hút mùi Chefs có tốt không và lưa chọn cho gia đình 1 dòng máy phù hợp nhất. Để được tư vấn và giới thiệu thêm về sản phẩm hãy liên hệ tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến