Không biết máy rửa bát giá có đắt không?

Máy rửa bát hay còn gọi máy rửa chén đã trở thành sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình hiện nay. Không chỉ giúp các chị em nội trợ bớt mệt nhọc hơn trong công việc gia đình mà máy rửa chén bát còn giúp tiết kiệm nước hơn so với việc rửa bằng tay. Nhưng có một vấn đề mà mọi người vẫn băn khoăn là " Không biết máy rửa bát giá có đắt không? " nên hôm nay Bếp Phương Đông sẽ giải đáp giúp các bạn.

1. Nhiều lợi ích của máy rửa bát

- Máy rửa bát giúp diệt vi khuẩn: Hiện nay, máy rửa bát được thiết kế và sản xuất chủ yếu ở Châu Âu và được phát triển bởi các nước Châu Á. Đảm bảo được các tiêu chuẩn EU và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Luxury Kitchen Cabinetry Designs for Your Remodel | Gerety ...


- Tiết kiệm: Lượng nước một chiếc máy rửa chén tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với cách rửa chén thông thường. Công suất hoạt động cực thấp, đảm bảo vệ sinh môi trường.

- Sạch sâu, rửa mạnh: Khi chén bát bám quá nhiều dầu mỡ, để lâu ngày, việc rửa bằng tay có thể sẽ bỏ sót chất dơ. Nhưng với máy rửa bát được tíc hợp cảm biến độ sạch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ “sạch khuẩn” của chén sau một chu trình rửa. Chế độ rửa bằng nước nóng cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy này. Chúng ta không thể rửa chén bằng nước nóng nếu như dùng tay thông thương, nhưng với máy rửa bát thì có thể.


>>> Xem thêm: Sự khác biệt của bếp từ và bếp điện từ

- Vật trang trí sang trọng trong gian bếp: Với thiết kế sang trọng, thép không gỉ, luôn luôn sáng bóng dù đã sử dụng nhiều năm. Máy rửa bát hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp của gia đình bạn.

 - Đặc biệt máy rửa bát còn có thể rửa được hàu hết xong nồi một trong số những đồ rất cồng kềnh mỗi khi bạn rửa bát

2. Máy rửa bát bao nhiêu tiền là có thể rửa được xoong, nồi?


Best Popular Custom Kitchen Cabinets Nyc Property Ideas Looking ...


Thực tế, các mẫu máy rửa bát hiện nay đều có thể rửa được xoong nồi. Tuy nhiên nếu gia đình mua máy rửa bát dòng 6 bộ, 8 bộ thì vấn đề rửa xoong nồi sẽ bị hạn chế, chỉ rửa được nồi nhỏ, phù hợp với gia đình 2 người.

Còn muốn rửa xong nồi thoải mái thì gia đình bạn nên chọn những mẫu máy rửa bát 12, 13 bộ trở lên.

Về giá thành sẽ khó con số cụ thể, bởi tùy vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, số bộ, chương trình rửa....

Với máy từ 6 đến 8 bộ dao động từ 8 đến 15 triệu đồng. Còn với máy từ 12 bộ trở lên giao động từ 15 - 30 triệu đồng, có những mẫu có thể hơn...

Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào bán máy rửa bát chính hãng, uy tín thì có thé thăm một trong các địa chỉ nằm trong hệ thống của Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến