Mua máy hút mùi chính hãng ở đâu uy tín

Để chọn lựa được một hãng mua máy hút mùi bếp phù hợp với gia đình cũng không phải là dễ dàng. Mua máy hút mùi ở đâu tốt nhất? là câu hỏi được rất rất nhiều quý khách hàng quan tâm.

1. Cách chọn loại máy hút mùi phù hợp với gian bếp nhất

Xác định vị trí sẽ lắp đặt máy hút mùi


Aran cucine - Bijou - BF Progettazioni - Specialisti nell ...


Theo cẩm nang hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất, để đảm bảo an toàn và không bị vướng tầm nhìn khi nấu ăn thì khoảng cách giữa các bếp điện, bếp từ không thấp hơn 65cm. Còn với bếp gas thì nên cách tầm 75cm. Sở dĩ như vậy là bởi bếp gas phát ra nhiệt cao nên lửa có thể bùng lên hút mùi gây hỏng hóc, chập cháy.

Xác định kích cỡ của loại máy hút mùi

Máy hút mùi Kaff có những kích thước phổ biến phù hợp với diện tích bếp nhà bạn như chiều ngang 600mm, 700mm, 900mm.


Xác định loại máy hút mùi bạn chọn mua

Khá đa dạng trong chủng loại nhưng máy hút mùi Kaff phổ biến nhất bao gồm: máy âm tủ, độc lập và máy hút mùi đảo. Người ta có thể dựa vào vị trí bếp, có sẵn tủ bếp để chọn máy âm tủ. Máy hút mùi đảo thường dành cho các phòng bếp sang trọng và hiện đại. Còn nếu bếp hẹp, kín thì nên chọn máy hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính mang đến bầu không khí trong lành và khoáng đạt cho ngôi nhà bạn.

Xác định công suất của sản phẩm với diện tích bếp và khu vực nấu nướng


Mia Cucina con Penisola | MEKA ARREDAMENTI Napoli


Bạn có dự định chọn mua máy hút mùi công suất mạnh thì nên tham khảo các loại máy có công suất lớn từ 700 – 1000 m³/h trở lên để hút khử nhanh chóng mùi thức ăn khó chịu.  Hơn nữa, bạn cũng có thể dựa theo nguyên lý công suất tỉ lệ nghịch với diện tích của bếp. Vì vậy, nếu bếp nhỏ, bạn nên sử dụng công suất lớn. Còn với gian bếp rộng, thông thoáng thì không đòi hỏi nhiều về chọn máy công suất cao.

2. Mua máy hút mùi chính hãng ở đâu uy tín?

Quý khách hàng hãy đến ngay hệ thống showroom Bếp Nam Anh chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo mọi quyền lợi cho quý khách hàng tốt nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến