Dòng sản phẩm máy hút mùi loại nào tốt

Nối Thất Phương Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với độ uy tín cao. Chúng tôi luôn hiểu được rằng sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực để chúng tôi phấn đấu. Với phương châm bán hàng dựa trên sự đánh giá và phản hồi của những khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm. Với dòng sản phẩm máy hút mùi loại tốt chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những model sau để sử dụng, nhằm đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cao.

Máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch không chỉ đem lại cho gia đình bạn không gian thoáng mát mà còn là sản phẩm trang trí cho không gian bếp thêm phần hiện đại, sang trọng.Hút mùi Bosch đang là một trong những dòng sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho không gian bếp nhà bạn.

Xuất xứ máy hút mùi Bosch: Xuất xứ Đức, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền, tiết kiệm năng lượng và được khách hàng đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trên thế giới hiện nay.

Chất lượng máy hút mùi Bosch: Thiết kế đẳng cấp vượt trội, hệ thống cảm biến EcoSensor tự động điều chỉnh công suất khai thác, kiểm tra cường độ của hơi nước tăng lên mỗi giây và điều chỉnh mức công suất hút mùi một cách chính xác và độc lập giúp bạn rảnh tay nấu nướng.

Chế độ bảo hành máy hút mùi Bosch:Tất cả các sản phẩm máy hút mùi Bosch được bảo hàng chính hãng 2 năm tại nhà trên toàn bộ hệ thống siêu thị Bếp Phương Đông. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm Bosch chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi luôn luôn nghiên cứu và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. 


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Cata:

Giữa muôn vàn sự lựa chọn về thị trường máy hút mùi nhập khẩu, tại sao bạn nên chọn Cata cho căn bếp của gia đình mình? Vậy đâu là đặc điểm khiến các bà nội không thể "kìm nén" trước máy hút mùi Cata đa tiện ích này:

Xuất xứ : là dòng máy hút mùi cao cấp của Tây Ban Nha, với nhiều kiểu dáng sang trọng tạo phong cách Châu Âu trong ngôi nhà của bạn.

Chất lượng và ưu điểm nổi bật : Cata là hãng dẫn đầu thị trường về khả năng hút thực tế với động cơ mạnh mẽ 240W công suất hút đạt 1200 m3/h giúp nhà bếp của bạn luôn thông thoáng. Ngoài ra, hút mùi Cata còn đa dạng kiểu dáng phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển đến hiện đại cho bạn nhiều lựa chọn theo ý thích 


Chế độ bảo hành :Tại thị trường Việt Nam, máy hút mùi nhà bếp Cata được phân phối và bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà trên toàn bộ hệ thống siêu thị Bếp Phương Đông. Chúng tôi là đại lý phân phối CATA chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá là tốt nhất.


Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi Arber chính hãng, độ ồn thấp, giá hợp lý

Arber là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italy. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, trong đó máy hút mùi Arber được đánh giá tốt nhất kể cả về tính năng, chất lượng và mức giá rất hợp lý. Đột phá trong thiết kế mẫu mã, cải tiến trong chức năng là điều Arber hướng đến để phục vụ khách hàng.

Xuất xứ : Hút mùi Arber thương hiệu và công nghệ Italy đặt nhà máy lắp ráp tại Trung Quốc.

Ưu điểm chất lượng : Arber đã cho ra đời nhiều model máy hút mùi với kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Máy hút mùi Arber sử dụng phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài, vỏ được chế tạo bằng inox không gỉ cùng mặt kính cường lực, không những dễ dàng vệ sinh  mà còn mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho không gian bếp. Giá thành hợp lý, tiết kiệm điện năng và độ ồn không lớn.

Trên là một số hãng máy hút mùi mà Bếp Phương Đông giới thiệu. Quý khách hàng muốn bếp thêm thông tin chi tiết và giá và sản phẩm hãy liên hệ hoặc để lại bình luận, Bếp Phương Đông sẽ liên lạc lại để tư vấn. Chúc quý khách hàng tìm được sản phẩm máy hút mùi tốt nhất!

Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - luôn là địa chỉ đáng tin cậy nhất!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến