Có nên sử dụng bếp từ kết hợp hồng ngoại không ?

Có nên sử dụng bếp từ kết hợp hồng ngoại không ? là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng đã và đang có ý định muốn mua và sử dụng dòng bếp này . Trong thời buổi giá điện và giá gas ngày một tăng cao, sử dụng bếp gas lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, phần lớn người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng các loại bếp khác có tính an toàn hơn như bếp hồng ngoại.

Bếp từ kết hợp hồng ngoại có những sự lựa chọn nào?


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


– Bếp từ hồng ngoại đôi : với bếp đôi 1 từ 1 hồng ngoại thường có khá nhiều dòng sản phẩm và mức giá đa dạng từ dưới 3 triệu là những thương hiệu bếp từ sản xuất trong nước hoặc bếp từ hồng ngoại xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, với bếp từ giá 5 – 7 triệu đồng có những thương hiệu hay bếp từ trên 10 triệu đồng đến từ thương hiệu bếp châu Âu, Nhật Bản.

– Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu 2 từ 1 hồng ngoại: bếp 3 vùng nấu có nhiều ở các thương hiệu bếp từ cao cấp nhập khẩu châu Âu và Nhật Bản như bếp từ hồng ngoại Bosch , bếp từ hồng ngoại Hitachi , bếp từ hồng ngoại Teka..

– Bếp 2 hồng ngoại 1 từ: thương hiệu bếp từ hồng ngoại Canzy có nhiều sản phẩm đa dạng nhất.

– Bếp từ hồng ngoại 4 vùng nấu: thường có ít sự lựa chọn hơn nhiều so với các mẫu còn lại; mức giá đắt đỏ, thường từ 30 – 40 triệu đồng và không có nhiều nơi bán ngoài ra kích thước lớn có thể là không cần thiết với hầu hết mọi căn bếp.

So sánh giá bếp từ kết hợp hồng ngoại và bếp từ đôi

Bếp từ đôi có khá nhiều sự lựa chọn, trong đó dưới 3 triệu đồng có khá nhiều mẫu bếp; ngoài ra bếp từ đôi trên 5 triệu đồng và bếp từ đôi trên 10 triệu đồng cao cấp cũng có khá nhiều. Trong khi đó bếp từ kết hợp hồng ngoại lại không có nhiều sự lựa chọn lắm, mức giá cũng thường là mức giá rẻ; những mẫu bếp từ hồng ngoại cao cấp nhất cũng thường là những mẫu bếp giá từ 7 triệu đồng như bếp từ và bếp từ dưới 10 triệu đồng.


Hình ảnh có liên quan


Tuy nhiên so sánh về lợi ích của bếp từ hồng ngoại thì sự lựa chọn vẫn tốt hơn; mặc dù so với bếp từ đôi thì mức giá của bếp từ hồng ngoại có cùng công suất sẽ cao hơn một chút.

Có nên mua bếp từ hồng ngoại hay không?

-Bếp từ hồng ngoại khắc phục nhược điểm của cả 2 loại bếp từ và bếp hồng ngoại, đồng thời có ưu điểm của cả hai loại bếp này; nhờ vậy đây là sự lựa chọn tốt đối với người dùng; tăng thêm tiện ích cho việc nấu nướng với bếp điện giảm bớt vấn đề như kén xoong nồi; nấu nướng chậm và hiệu năng thấp ngoài ra nó cũng an toàn hơn khi giảm tạo từ tính đăc biệt với các loại bếp tầm trung giá rẻ không có bộ phận cản từ tính.

– Bếp từ hồng ngoại thường là sự lựa chọn của những gia đình có nhu cầu nấu nướng lớn, những mẫu bếp từ 3 – 4 vùng nấu thường được tìm kiếm với sự có mặt của ít nhất một vùng bếp hồng ngoại. Trong trường hợp người dùng hoàn toàn không có nhu cầu dùng bếp hồng ngoại thì không nên lựa chọn còn lại bạn có thể chọn loại bếp kết hợp để sử dụng một cách thuận tiện nhất.

– Bếp từ hồng ngoại có nhiều số lượng vùng nấu của các thương hiệu cao cấp có khá nhiều mặc dù không phổ biến như các dạng bếp từ thông thường và kiểu dáng cũng như kích thước cũng không được đa dạng, do vậy điểm này chính là phần khá khó khăn cho bạn nếu muốn tìm mua. Trong trường hợp kích thước của căn bếp có thể lắp đặt dễ dàng thì bạn có thể tìm loại bếp từ hồng ngoại trước để thiết kế phần bếp sau.

Để mua được sản phẩm bếp phù hợp, lời khuyên dành cho khách hàng là hãy tìm đến những địa chỉ bán bếp uy tín nhất hiện nay để mua được loại bếp tốt nhất, an toàn và tiết kiệm nhất cho gia đình. Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - sẽ là địa chỉ uy tín tin cậy và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua bếp của khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến