Đánh giá thương hiệu hiệu máy hút mùi Canzy

Mùi hôi khó chịu trong căn bếp cộng với thời tiết nóng bức sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở lên ngột ngạt và làm cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi về nhà. Hãy xóa tan điều đó bằng một chiếc máy hút mùi Canzy. Máy hút mùi Canzy là thương hiệu của Italya với 100% linh kiện được nhập khẩu từ Ý và lắp ráp tại Malaysia. Liệu rằng máy hút mùi Canzy có được tốt như trong quảng cáo không . Một câu hỏi được đặt ra, có nên dùng máy hút mùi Canzy không, để khách hàng có sự lựa chọn đúng nhất, hợp lý nhất chúng tôi sẽ trả lời cho bạn một cách chính xác nhất.

Đánh giá thương hiệu hiệu máy hút mùi Canzy

Thương hiệu Canzy của nước nào? Sản xuất tại đâu?

Được thành lập từ tháng 1 năm 2017, thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam, nổi bật với chất lượng cao và giá tốt. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy chính hãng trên thị trường đều là hàng sử dụng linh kiện của Italia và lắp ráp tại Malaysia. Được sản xuất để nhắm tới người tiêu dùng Châu Á nên toàn bộ thiết kế, chất lượng và giá cả đều được điều chỉnh để phù hợp với thị trường này, nhất là tại Việt Nam.


Apartment Gets Industrialized After A Modern Remodel | Urban ...


Thiết kế máy hút mùi Canzy

So với máy hút mùi hút khói của hãng Sunhouse hay các thương hiệu khác, khi đặt 2 sản phẩm cùng dòng máy và phân khúc giá bên cạnh nhau thì thiết bị của Canzy có vẻ ngoài đơn giản, không có nhiều chi tiết, kiểu dáng phức tạp. Theo đánh giá máy hút mùi Canzy của các chuyên gia thì điều này góp phần giúp cho giá thành sản phẩm giảm đồng thời tạo hiệu ứng không gian rộng thoáng, dễ vệ sinh và dễ sử dụng.

Chất liệu

Một trong những yếu tố để xác định máy hút mùi Canzy có tốt không là linh kiện và chất liệu làm nên sản phẩm. Về thân vỏ, phần lớn các loại máy này đều được làm từ inox không gỉ có vẻ ngoài sáng bóng, nhã nhặn và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng kính cường lực, lưới lọc mỡ làm bằng inox hoặc bằng nhôm Aluminum, có từ 1 - 5 lớp tùy loại. Bên cạnh đó một số dòng sản phẩm được làm từ thép có phủ sơn tĩnh điện trông rất sang trọng, hiện đại.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu sản phẩm máy hút mùi Electrolux

Dù làm bằng chất liệu nào, các loại máy hút mùi Canzy đều hướng tới tiêu chí bền, đẹp và chạy ổn định. Vì vậy chỉ cần vệ sinh máy hút mùi đúng cách, bạn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm này.

Công suất hút


Riverfront-Loft-Pawtucket_1


Tùy vào loại sản phẩm mà máy hút mùi Canzy có mức công suất khác nhau, tương ứng với nhu cầu sử dụng khác nhau. Thông thường tối đa là 750 m3/h với loại máy hút mùi cổ điển và âm tủ, 1000m3 với dòng máy kính cong và đảo độc lập. So với các sản phẩm cùng mức công suất động cơ của những thương hiệu khác thì công suất máy Canzy cho lực hút khỏe hơn cùng công suất động cơ.

Dịch vụ bảo hành

Một trong những lý do khiến các loại máy hút mùi Canzy được khách hàng tin chọn là chế độ bảo hành tại nhà rất uy tín, thoải mái và kéo dài tới 3 năm kể từ khi mua. Nhờ hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam, việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành sản phẩm rất thuận tiện. Tùy vào điều kiện địa lý và các vấn đề gặp phải mà bạn có thể yêu cầu kỹ thuật đến tận nhà hoặc gửi sản phẩm tại đại lý để bảo hành.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm máy hút mùi Canzy nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến