Bồn tắm nên mua loại nào tốt nhất

Bồn tắm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm của mọi gia đình, bởi sử dụng bồn tắm mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho người dùng như xóa tan mọi mệt mỏi, ưu phiền giúp bạn thoải mái hơn khi ngâm mình trong bồn tắm. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng bồn tắm ngày càng tăng cao của người dân mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm ra đời, điều này khiến cho nhiều người mua băn khoăn không biết nhiều thương hiệu như vậy, thì thương hiệu nào tốt nhất hay bồn tắm nên mua loại nào tốt nhất?

Các loại bồn tắm nào thông dụng hiện nay:

1. Bồn tắm đứng 

Bất kì gia đình nào cũng muốn có một phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, một phòng tắm nhỏ hẹp nhưng đầy đủ thiết bị chính vì nhu cầu đó nên bồn tắm đứng được thiết kế để giải quyết những như cầu đó. Việc lắp đặt bồn tắm đứng giúp tiết kiệm diện tích, ngăn một khoảng không gian tắm riêng biệt không để nước bắn ra khắp nền nhà tắm sẽ làm phòng tắm luôn ướt át. Vách kính tắm có tác dụng ngăn hoàn toàn không gian tắm riêng, không gian vệ sinh riêng, khi tắm nước chỉ ở trong không gian tắm, như vậy sẽ không làm ướt khu vệ sinh.


50 Luxury Bathrooms And Tips You Can Copy From Them


Bồn tắm đứng – vách kính còn giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian mà vẫn cho người dùng cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Vách kính tắm được cấu tạo từ phần chân đế và phần kính chắn cường lực trong suốt đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình trở nên thoáng, sáng hơn. Chỉ cần chọn một thiết bị đơn giản vậy mà phòng tắm có một bộ mặt hoàn toàn mới.

2. Bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm là loại bồn tắm thông dụng nhất và được tìm mua và sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm nổi bật khi sử dụng tạo sự thoải mái và thư giãn tối đa cho người dử dụng, việc sử dụng bồn tắm nằm giúp người dùng thoải mái nằm thư giãn ngâm mình trong nước. Không những vậy sử dụng một chiếc bồn nằm giúp tạo điểm nhấn, tạo cho không gian phòng tắm trở nên đẹp, sang trọng và hiện đại hơn.

Bồn tắm nằm có kích thước và kiểu dáng đa dạng với các kích thước tiêu biều : 1200 x 750 x 600mm, 1400x 750x600mm, 1600 x 750 x 600mm, 1700 x 800 x 600mm, 1800 x 850 x 600mm....Do vậy, bạn nên xác định chiều dài, chiều rộng, chiều cao của phòng tắm hoặc xác định kích thước vị trí mà bạn đặt bồn tắm. Bồn tắm nằm có loại bồn tắm đơn và bồn tắm đôi, tùy theo mục đích sử dụng và không gian phòng tắm của mỗi gia đình mà lựa chọn sản phẩm bồn tắm cho phù hợp. Với những gia đình có không gian phòng tắm rộng có thể lựa chọn bồn tắm đôi dành cho 2 người, loại này có kích thước chiều dài khoảng 1,8m còn với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm đơn với kích thước chiều dài khoảng 1,2m; 1,5m ... là phù hợp nhất. Mặc dù bồn tắm kích thước nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng về nước của mình.


Modern Contemporary Bathroom Design Ideas 85 (With images ...


3. Bồn tắm góc

Bồn tắm góc giúp tận dụng và tiết kiệm diện tích, đặc điểm loại này là chỉ đặt được ở các góc tường 90 độ, bồn tắm góc sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và tạo cho không gian nhà bạn sự sang trọng và hiện đại. Sự tiết kiệm diện tích mà bồn tắm góc đem đến cho không gian nhà bạn thể hiện ở chỗ bồn tắm góc có rất nhiều kích thước, nhỏ nhất là 90 x 90cm, 95 x 95cm, 110 x 110cm…154 x 1540cm…

Việc sử dụng bồn tắm góc mang một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng sau khi ngâm mình trong bồn tắm vì làn nước mát hay sự ấp áp khi bạn tắm bằng nước ấm sẽ massage cơ thể bạn giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến