Nên mua bồn tắm đứng hãng nào tốt nhất

 Khi đã tìm hiểu về các kiểu dáng bồn tắm giá rẻ, chắc hẳn quý khách hàng không thể bỏ qua được các mẫu bồn tắm đứng vách kính cho các không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Bồn tắm vách kính có cấu tạo đơn giản gồm 3 phần : khung, kính và đế nhưng sản phẩm lại có lợi ích rất lớn trong việc phân tách riêng biệt 2 khu vực khô , ướt trong không gian phòng tắm giúp phòng tắm luôn sạch sẽ , khô thoáng. Tuy nhiên  không phải chiếc vách kính tắm nào cũng thực sự tốt bởi còn tùy thuộc vào chất liệu sử dụng, nguồn góc sản phẩm, do vậy việc chọn lựa hãng  bồn tắm đứng vách kính uy tín, chất lượng là việc rất cần thiết cho khách hàng. Bài viết  " Nên mua bồn tắm đứng hãng nào tốt nhất " sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi mua dòng sản phẩm này.

Nên lựa chọn loại cabin tắm đứng vách kính nào là tốt nhất? 

Cabin tắm đứng vách kính hiện có nhiều loại nên để chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Trước hết hãy cùng tìm hiểu loại cabin tắm này là gì và đặc điểm sử dụng như thế nào đã nhé.

Cabin tắm đứng kính là gì 

Cabin tắm đứng hay còn gọi là bốn tắm đứng là sản phẩm chuyên dụng cho nhà tắm với cấu tạo gồm kính cường lực và phần chân đế làm bằng chất liệu Acrylic. Cabin tắm đứng thường sử dụng loại cửa lùa sang hai bên để thuận tiện nhất cho người sử dụng. Sản phẩm này rất thích hợp cho những phòng tắm với không gian nhỏ, hẹp, hoặc sử dụng cho nhà tắm của phòng ngủ.

Phân loại cabin tắm đứng vách kính

Hiện tại trên thị trường có hai loại cabin tắm đứng phổ biến nhất đó chính là cabin tắm đứng nhập khẩu và cabin tắm đứng nội địa. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng tuy nhiên tính năng sử dụng thì gần như tương đương.

– Cabin tắm nhập khẩu: Sản phẩm bồn tắm kính đứng nhập khẩu thường có nguồn gốc từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Âu Mỹ. Linh kiện sử dụng cho dòng sản phẩm này có tuổi thọ rất cao có thể kéo dài đến hơn 10 năm với giá cả từ vài triệu đến vài chục triệu.Một số thương hiệu bồn tắm đứng nhập khẩu như Govern, Daros, Euroking hoặc Appollo…

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm tốt nhất

– Cabin tắm nội địa: Cabin tắm đứng nội địa là sản phẩm được cung cấp bởi các nhà sản xuất trong nước, so với sản phẩm nhập khẩu thì dòng sản phẩm này có giá cả mềm hơn rất nhiều. Linh kiện dùng cho bồn tắm kính đứng nội địa tùy loại mà sẽ có tuổi thọ từ 7 năm đến 10 năm. Một số hãng cabin tắm đứng nội đại tiêu biểu như hãng Fantiny, hãng Brother…

Nên chọn loại cabin nào và địa chỉ mua uy tín?

Không quá khó để chọn được loại cabin tắm đứng vách kính phù hợp cho gia đình nếu bạn nắm được đặc điểm của sản phẩm cũng như tìm được nhà cung cấp uy tín. Hàng nhập khẩu thường có chất lượng rất tốt nhưng với sự phát triển của công nghệ sản xuất thì cabin tắm nội đại cũng có chất lượng không kém. Vì vậy tùy thuộc điều kiện và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn loại cabin tắm đứng phù hợp với gia đình.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm đứng nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến