Kích thước các loại bếp từ âm

Việc lựa chọn một chiếc bếp điện từ loại tốt là một trong những tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó việc chọn mua sản phẩm bếp điện từ âm phù hợp với không gian bếp của gia đình cũng là một trong những yếu tố mà nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp điện từ âm với kích thước khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách bài viết:" Kích thước các loại bếp từ âm" để quý khách hàng có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. 


Tailored Designer Kitchens | Indesign Richmond


Kích thước bếp từ âm đôi chính xác nhất

Bếp từ âm đôi có 2 lò nấu tiện lợi sử dụng, đây là dòng bếp được nhiều gia đình lựa chọn nhất và phổ biến nhất trên thị trường. Bếp từ âm đôi có kích thước mặt kính trong khoảng từ 650 - 800 mm chiều dài và 360 - 450 mm với kích thước chiều ngang, kích thước khoét đá 520 - 710 mm chiều dài và từ 330 - 420 mm chiều ngang.

Kích thước này phù hợp với việc thay đổi từ bếp gas âm 2, 3 lò nấu hình chữ nhật sang sử dụng bếp từ âm, nếu có sửa chữa cũng khá dễ dàng cắt đá hoặc nồi đá tùy thuộc vào kích thước âm cũ của bếp gas và mẫu bếp từ mới quý khách lựa chọn.

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu bếp từ đang được bán rất chạy ở thị trường Việt Nam với kích thước khoét đá hợp lý dễ dàng thay thế các dòng bếp gas âm sang sử dụng bếp từ một cách đơn giản mà không phải chỉnh sử nhiều bàn đá. Các mẫu bếp từ âm 2 lò bán chạy có thể kể đến là bếp từ Cata IB 772 kích thước mặt kính 750 x 450 mm, kích thước khoét đá 710 x 410 mm, bếp từ Chefs EH-DIH321 kích thước mặt kính 720 x 420mm, kích thước khoét đá 680 x 400 mm,...

>>> Xem thêm: Nên mua viên rửa bát hay bột rửa bát tốt


Designer kitchens Paraparaumu new kitchens Porirua Wellington


* Bếp từ Cata IB 772: Là dòng bếp từ 2 lò nấu của Cata nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam với đầy đủ CO, CQ, phiếu bảo hành chính hãng, được nhiều gia đình tin dùng, mẫu bếp có kích thước khoét đá 710 x 410 mm dễ dàng lắp đặt khi chuyển đổi từ bếp gas âm sang bếp từ. 

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền nhập khẩu Đức, linh kiện như đĩa từ E.G.O cao cấp nhập khẩu Đức, bụng bếp, thân bếp đều được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với độ bền cao, nhiều tính năng tích hợp hiện đại. Bếp có 1 vùng nấu từ lớn có size 27cm phù hợp với tất cả các loại nồi to nhỏ nhờ chế độ tự động nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt trong vùng đáy nồi đặt trên vùng nấu.

* Bếp từ Chefs EH-DIH321: Là dòng bếp 2 lò tầm trung của Chefs Việt Nam mẫu bếp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Made in Việt Nam đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại nhà, chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần, bảo hành điện tử cao cấp. 

Bếp được thiết kế với hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho mối lò, phím điều khiển dọc thân bếp dễ dàng sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản như bật bếp, chọn chế độ nấu, tăng giảm công suất phù hợp là bạn đã có thể bắt đầu nấu ăn. Đặc biệt phím cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ướt. Phím khóa giúp bạn có thể vệ sinh bếp ngay cả khi đang nấu. 

Bếp gồm 2 vùng nấu tiện dụng với gia đình 4- 5 người. Kích thước mặt bếp là 720 x 430x80 mm, kích thước khoét đá là 680 x 400 mm theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu mua bếp từ Chefs EH-DIH321 tại Bếp Nam Anh, đội ngũ kỹ thuật sẽ lắp đặt miễn phí tại khu vực Hà Nội và HCM.  

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ âm thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến